:::     :::

'เจเค'หวังยืมทอฟฟี่ต่างบันไดซิวแชมป์

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2562
1,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลุกเร้าลูกทีมก่อนทำศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ว่าให้โค่น เอฟเวอร์ตัน ลงให้ได้เพราะทุกชัยชนะเหนือคู่อริจะส่งผลต่อสภาพจิตใจ รวมถึงรักษาโมเมนตัมทีมเสมอ

การพบกันเมื่อต้นซีซั่น 'หงส์แดง' เชือดหวิว 1-0 แบบหายใจไม่ทั่วท้องในนาที 90+6 โดยตัวสำรอง ดิว็อค โอริกี้ เสริมความมั่นใจทีมจนเดินหน้าคว้าชับต่อเนื่องอีก 6 เกมลีก 

โอกาสเวียนมาพบอริในอีกฟากของสวนสาธารณะอีกครั้ง เทรนเนอร์วัย 51 กะรัต จึงเน้นยำว่าหากบุกเฮที่ กูดิสัน พาร์ค เป้าหมายที่ฝันไว้ก็มีโอกาสเพิ่มขึ้น

"ถามว่าประตูในวันนั้นจะกำหนดหน้าตาของซีซั่นหรือเปล่า? ผมก็ไม่แน่ใจ" คล็อปป์ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบอริ ( 3 มี.ค.)ถึงครั้งพบกันเมื่อ 2 ธ.ค. 2018 แล้วพังตาข่ายนาทีทดเจ็บท้ายๆ 


"แต่ทั้งนี้มันหนุนโมเมนตัมหรือไม่? บอกเลยแน่นอน สกอร์นั้นเปลี่ยนอารมณ์ให้ทีมชัดเจน แน่นอนมันช่วยเพิ่มความมั่นใจ ยกให้เป็นลูกสำคัญ 100% ยิ่งมองจากทรงเกมในวันนั้น มันเหลือเชื่อมากกับสิ่งที่เด็กๆทำได้ ช่วยสร้างให้เรามีลุ้นถึงทุกวันนี้"  

"กับการพบคู่อริมันก็ง่ายนะที่จะพูดว่า - เอาหน่อยพวก นี่เวลาของเราแล้ว - แต่ลิเวอร์พูลเราเป็นอีกแบบ เพราะเคารพฝีเท้าคู่แข่ง เพราะเมื่อมองจากไลน์อัพที่น่าจะลงสนามของพวกเขาล้วนคุณภาพ มันคือโจทย์ที่ต้องเผชิญ"  

ทั้งนี้ตั้งแต่ คล็อปป์ มาคุม ลิเวอร์พูล ยังไม่เคยแพ้ในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ระบุว่าชนะ 5, เสมอ 2 โดยครั้งล่าสุดที่มาเยือนกูดิสัน พาร์ค คือเมื่อเม.ย. 2018 (เจ๊า 0-0) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด