:::     :::

บอร์ดราโยประชุมเครียดหลังพ่าย5นัดติด

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2562
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ดราโยยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล หลังเทรนเนอร์วัย 43 ปีทำทีมพ่าย 5 นัดติดต่อกัน

บอร์ดบริหารของ ราโย บาเยกาโน่ ประชุมเครียดนานกว่าชั่วโมงครึ่งหลังเกมพ่าย คีโรน่า 0-2 เมื่อวันศุกร์ ซึ่งเป็นการปราชัย 5 เกมติดต่อกันบนเวทีลีกาสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น แต่ยังไม่มีการลงมติเกี่ยวกับอนาคตของ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์วัย 43 ปีแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ราอูล มาร์ติน เปรซ่า ประธานสโมสรพร้อมด้วยสองรองประธาน หลุยส์ ยานเญซ กับ โฆเซ่ มาเรีย ซาร์ด้า และ ดาบิด โกเบนโญ่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสรหลังเกมพ่ายคาบ้านต่อ คีโรน่า เพื่อวิเคราะห์สถานการณ์ด้านกีฬาและอนาคตของเทรนเนอร์ที่ทำทีมปราชัย 5 เกมติดต่อกัน 


อย่างไรก็ตามการประชุมที่กินเวลานานนานกว่าชั่วโมงครึ่งยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ มิเชล แต่เทรนเนอร์วัย 43 ปีอาจอยู่ในตำแหน่งอีกไม่นานนักเนื่องจาก ราโย บาเยกาโน่ มีโปรแกรมลงเล่นเกมต่อไปที่'คัมป์ นู'ของจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์หน้า

มิเชล ยอมรับว่าเขาเจ็บปวดกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ราโย บาเยกาโน่ แต่ยังเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถหลุดพ้นจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้เช่นกัน

'ผมไม่มีข้อสงสัยใดๆ สถานการณ์มันเลวร้าย แต่ด้วยความแข็งแกร่ง ผมไม่มีอะไรจะพูดกับนักเตะมากกว่านี้ เมื่อหลายสิ่งหลายอย่างออกมาไม่ดี สิ่งที่ง่ายคือการโยนผ้ายอมแพ้ แต่เราต้องการแสดงให้เห็นว่าเราจะสู้ต่อไป'มิเชล กล่าวหลังเกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด