:::     :::

ร็อบสันยกเอร์เรร่า,สมอลลิ่งเหมาะรับกัปตันผีคนใหม่

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2562
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมแต่บทบาทของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่เหมาะสวมปลอกแขนกัปตันทีมแมนฯยูไนเต็ดตามมุมมองของอดีตกัปตันทีมผีแดงอย่าง ไบรอัน ร็อบสัน

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันกระดูกเหล็กของ แมนฯยูไนเต็ด แสดงความเห็นเกี่ยวกับนักเตะรุ่นน้องว่า อันเดร์ เอร์เรร่า กับ คริส สมอลลิ่ง ความเหมาะสมสำหรับสวมปลอกแขนกัปตันทีมปีศาจแดงคนต่อไปแทน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่กำลังจะอำลาถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'หลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


วาเลนเซีย ย้ายจาก วีแกน แอธเลติก มาค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2009 และกำลังจะอำลาทีมปีศาจแดงดำหลังหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ ซึ่ง แอชลี่ย์ ยัง สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทนในช่วงที่ วาเลนเซีย บาดเจ็บและยังมีเสียงเรียกร้องมากขึ้นให้ ปอล ป็อกบา กลับมาสวมปลอกแขนอีกครั้งหลังมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสกลับมาทำผลงานโดดเด่นภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

แต่อดีตกัปตันทีมปีศาจแดงอย่าง ร็อบสัน มองว่าผู้เล่นชุดปัจจุบันของยูไนเต็ดมี เอร์เรร่า กับ สมอลลิ่ง ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับการสวมปลอกแขนกัปตันทีมคนต่อไปมากสุด


'ในทีมปัจจุบัน เนื่องจากวิธีที่พวกเขาพยายามจัดให้เป็นระเบียบ พวกเขาสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม ผมคิดว่าเรามีเพียง 2 คนที่ทำได้ค่อนข้างดีในเรื่องนี้'ร็อบสัน กล่าวกับ สปอร์ต วิตเนสส์

'เรามี คริส สมอลลิ่ง ซึ่งพยายามจัดระเบียบ เขาตะโกนใส่คนอื่น เขาจัดระเบียบกับคนอื่น และจากนั้น อันเดร์ เอร์เรร่า ผมดูเขาในการฝึกซ้อม เขาเป็นนักจัดระเบียบเช่นกันและนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการจากกัปตันของคุณ'อดีตกัปตันแมนฯยูไนเต็ดแสดงความเห็น


ก่อนจะกล่าวถึง ปอล ป็อกบา เพิ่มเติมว่า 'ผมหมายความว่าบางครั้งคุณสามารถไปกับ ปอล ป็อกบา อาจเป็นกัปตัน แต่ ปอล จะเป็นผู้เล่นดีที่สุด ดังนั้นเขาจึงเป็นผู้เล่นดีที่สุด ถ้าคุณให้เป็นเป็นกัปตันทีมเพราะเขาเป็นผู้เล่นดีที่สุด แต่ ปอล มักจะเล่นด้วยความสามารถเฉพาะตัวมากกว่า'

'เขาไม่ได้พูดกับคนอื่นๆ 'นายมานี่ นายมานี่ ลุยไปข้างหน้า หรือแค่ปรบมือให้เพื่อนร่วมทีมของคุณ เมื่อพวกเขาให้บอลไป คุณสนับสนุนพวกเขา คุณไม่ได้บอกทุกคนเสมอ'


'บางครั้ง คุณต้องให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม คุณไม่สามารถบอกคนอื่นได้ตลอดเวลา ผมคิดว่า เอร์เรร่า และ สมอลลิ่ง เป็นสองกัปตันทีม'ร็อบสัน แสดงความเห็น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด