:::     :::

เรือเชือดบอร์นมัธ1-0แซงหงส์ขึ้นฝูง

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2562
1,175
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ขยับขึ้นไปรั้งเป็นจ่าฝูงชั่วคราวได้สำเร็จ เมื่อบุกเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูชัยของ ริยาด มาห์เรซ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บอร์นมัธ 0 - แมนฯ ซิตี้ 1

สนาม : ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม

    แค่ 5 นาที เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็แผลงฤทธิ์ยิงด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษจากการโหม่งชงให้โดย นิโกลัส โอตาเมนดี้ เดชะบุญที่ไปติดบล็อกแนวรับเจ้าบ้าน ก่อนได้ลูกเตะมุมในจังหวะต่อเนื่อง เควิน เดอ บรอยน์ เปิดไปให้ โอตาเมนดี้ โขกหน้าประตูแต่หลุดเสาออกไปทางด้านซ้าย

    ทีมเยือนยังคงพาบอลป้วนเปี้ยนในเขตโทษเจ้าถิ่น แต่ก็ยังทำอะไรได้ไม่ถนัดนักเมื่อผู้เล่นในชุดแดง-ดำคอยมะรุมมะตุ้มไม่ยอมห่าง ก่อนที่ โอตาเมนดี้ จะได้ลุ้นอีกหนจากจังหวะเปิดลูกเตะมุมของ เดอ บรอยน์ แต่กลับยิงโด่งออกไปเองในนาทีที่ 31 นาทีต่อมา อเกวโร่ ได้วอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายแต่ลูกก็ลอยสูงออกไปไกล

    จนกระทั่งนาทีที่ 41 โอกาสยังเป็นของทีมเยือน อิลคาย กุนโดกัน เปิดให้ ราฮีม สเตอร์ลิง สับไกด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ แต่ก็ยังหลุดเสาออกไปอีกตามเคย สองนาทีถัดมา จอห์น สโตนส์ แนวรับ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นมาโขกแต่ก็ยังเข้ามือ อาร์ตูร์ โบรุช

    ช่วงทดเวลาเจ็บ แมนฯ ซิตี้ จำต้องเปลี่ยนตัวคนแรก โดย ริยาด มาห์เรซ ลงมาแทน เดอ บรอยน์ ที่มีอาการบาดเจ็บ หมดครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0

    ครึ่งหลัง เล่นไปได้แค่ 3 นาที ทีมเยือนเปลี่ยนตัวคนที่ 2 แว็งซ็องต์ ก็องปานี ได้เล่นแทน สโตนส์ ที่เจ็บไปอีกคน

    แมนฯ ซิตี้ ยังคงบด บอร์นมัธ แบบต่อเนื่อง นาทีที่ 51 มาห์เรซ เปิดให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ได้ส่องไกล แต่ก็ยังโดนสกัดได้ทัน

    แมนฯ ซิตี้ ออกนำ 1-0 จนได้โดย ซิลบา เปิดให้ มาห์เรซ ที่วิ่งมารออยู่โล่งๆ ทางด้านขวา ยิงเข้าไปในนาทีที่ 55

ซึ่งนับเป็นการแอสซิสต์ลูกที่ 80 ของ ซิลบา มากที่สุดเป็นอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก เทียบเท่ากับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย

    แมนฯ ซิตี้ ยังเดินหน้าตามล่าลูกที่ 2 สเตอร์ลิง ยิงไปติดเซฟในนาทีที่ 64 นาทีถัดมา โอตาเมนดี้ ได้ใบเหลืองเป็นคนแรกของเกม โทษฐานไปทำแฮนด์บอล จากนั้น นาทีที่ 70 สเตอร์ลิง เปิดให้ อเกวโร่ ซัดด้วยขวาหน้าประตู แต่ตรงตัว โบรุช

    เวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม หมดเวลา 90 นาที แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ บอร์นมัธ 1-0 แซงกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง มีอยู่ 71 คะแนน จาก 29 นัด มากกว่า ลิเวอร์พูล ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 2 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    บอร์นมัธ : อาร์เทอร์ โบรุช - เนธาเนียล ไคลน์, คริส เมแพม, แจ็ค ซิมพ์สัน, ชาร์ลี แดเนียลส์ - อดัม สมิธ, นาธาน อาเก้, แอนดรูว์ เซอร์แมน, ไรอัน เฟรเซอร์ - เดวิด บรู๊คส์ - โจชัว คิง

    แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ -  เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน, ดาบิด ซิลบา - แบร์นาโด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิง

    ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด