:::     :::

'เคลซี่'เซนเตอร์เก๋าเซ็นเพิ่มอีเกิ้ลส์หนึ่งปี

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2562
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน เคลซี่ เซ็นสัญญาใหม่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ อีกหนึ่งปีทำให้เซนเตอร์ประสบการณ์จะอยู่กับฟิลลี่ไปจนถึงปี 2021

เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ประสบการณ์บรรลุข้อตกลงกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ด้วยการขยายสัญญาเพิ่มเติมอีกหนึ่งซีซั่นจนอยู่โยงกับ ฟิลลี่ ไปจนถึงปี 2021 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เคลซี่ วัย 31 ปียังมีสัญญาอีก 2 ปีกำหนดรับค่าจ้างรวมกัน 13.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังอยู่กับ อีเกิ้ลส์ มาตั้งแต่ที่ ฟิลลี่ ดราฟท์รอบ 6 คลาส 2011 


'เห็นได้ชัดว่ามันเป็นการแสดงออกที่ยอดเยี่ยมของทีม'เคลซี่ กล่าวแบบแฮปปี้ 'พวกเขาไม่ต้องทำอะไรแบบนี้ ผมมีความสุขที่ได้อยู่ ฟิลาเดลเฟีย ผมอยู่ที่นี่มาตลอดอาชีพผม ผมชอบเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้ สำหรับสิ่งอย่างที่จะดำเนินต่อไปในสัปดาห์นี้ สำหรับทีมที่ดีแค่ไหน สำหรับโค้ชที่ดีเท่าที่พวกเขาเป็น ผมแค่รู้สึกว่าโชคดีที่ได้อยู่ในสถานการณ์เช่นนี้'

'ผมคิดว่าหลังจากที่ผมเซ็นสัญญาฉบับที่สอง ผมไม่รู้ว่าจะมีสัญญาฉบับที่สามหรือไม่ ผมมักจะใช้เวลานี้ปีละครั้ง นับตั้งแต่เป็นตัวเลือกรอบ 6 ผมไม่ได้คาดหวังจริงๆ ผมเพียงแค่ไปทำงานและดูว่าทุกอย่างเป็นอย่างไร มันบ้ามากเมื่อคุณมองย้อนกลับไปที่สิ่งต่างๆเพื่อรับรู้ว่าคุณกำลังจะเข้าสู่ซีซั่นที่ 9 และในสัญญาฉบับที่สามของคุณในเอ็นเอฟแอล มันเป็นความรู้สึกที่เกินจริงเมื่อคุณมองย้อนกลับไป'เคลซี่ กล่าว


การขยายสัญญาล่าสุดจะทำให้ เคลซี่ อยู่กับ อีเกิ้ลส์ ไปจนอายุ 33 ปีและมีโอกาสที่เซนเตอร์'ออล-โพร'จะรีไทร์วงการเอ็นเอฟแอลในสีเสื้อฟิลลี่ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด