:::     :::

'เคลซี่'ปีกในชีฟส์ขึ้นเขียงผ่าข้อเท้า

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2562
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เคลซี่ ปีกในดาวดังวัย 29 ปีอาจจะพลาดบางช่วงของการเตรียมทีมช่วงฤดูใบไม้ผลิของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังการผ่าตัดทำความสะอาดข้อเท้า

เทรวิส เคลซี่ ปีกในดีกรี'ออล-โพร'ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อาจพลาดการเตรียมตัวบางช่วงของทีมหัวหน้าเผ่าในช่วงฤดูใบไม้ผลิหลังเข้ารับการผ่าตัดทำความสะอาดข้อเท้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก ไมค์ การาโฟโล่ ระบุว่าปีกในวัย 29 ปีจะพลาดบางช่วงของการเตรียมทีมในฤดูใบไม้ผลิของ ชีฟส์ หลังการผ่าตัดทำความสะอาดข้อเท้า 


เคลซี่ รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 108 หลาในเกมรอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แต่ปีกในวัย 29 ปีรับบอลเพียง 3 ครั้ง ระยะ 23 หลาในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งอาจเป็นเพราะอาการเจ็บข้อเท้าแม้ว่าจะไม่มีการรายงานการบาดเจ็บก่อนหน้าเกมก็ตาม 

ปีกใน'ออล-โพร'กำลังเข้าสู่ปีที่ 7 ของเขากับ ชีฟส์ และหัวหน้าโค้ช แอนดี้ รีด หลังทำสถิติรับบอล 103 ครั้งเป็นสถิติการรับบอลสูงสุดของปีกในของแฟรนไชส์ ระยะ 1,336 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้ ซึ่งทีมหัวหน้าเผ่ายังมีสำรองอย่าง เดวิด เวลล์ส กับ เดออน เยลเดอร์ ส่วน เดเมเทียส แฮร์ริส กำลังจะเป็น'อันรีสติกต์ ฟรีเอเจนต์'ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด