:::     :::

ฮอลิเดย์นำเพลิแกนส์บุกสอยนักเก็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2562
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จรู ฮอลิเดย์ ช่วยแบกทีมยามไม่มี แอนโธนี่ เดวิส นำ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ พลิกล็อกบุกเชือด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ถึงถิ่นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

จรู ฮอลิเดย์ กับ จูเลียส แรนเดิ้ล ประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยมทำรวมกัน 57 แต้มนำ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ บุกเอาชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 120-112 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผานมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ฮอลิเดย์ ทำ 29 แต้ม ชู้ตลง 10 จาก 23 ครั้ง กดระยะ 3 คะแนนลง 4 จาก 9 ครั้งและยังทำอีก 3 รีบาวน์ดกับ 5 แอสซิสต์ ขณะที่ แรนเดิ้ล สกอร์ 28 คะแนน, 10 รีบาวน์ดกับ 4 แอสซิสต์ ส่วนการ์ดสำรอง แฟร้งค์ แจ็คสัน ลงมาช่วยทำอีก 12 แต้ม โดยไม่มีทั้ง แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ดดาวดังที่ได้พัก รวมถึง เอทวน มอร์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา


จามาล เมอร์รี่ย์ กับ นิโกล่า โยกิช ทำคนละ 20 คะแนนมากสุดของ นักเก็ตส์ โดย โยกิช ยังทำอีก 9 รีบาวน์ดกับ 7 แอสซิสต์ ขณะที่ พอล มิลล์แซป สกอร์ 16 แต้ม, 7 รีบาวน์ดกับ 2 แอสซิสต์ ส่วนสองสำรอง เมสัน พลัมลี กบ ไอเซ่ห์ ธอมัส ลงมาช่วยเติมอีก 14 กับ 12 แต้มตามลำดับ


'เราทำให้พวกเขามีปัญหากับการทำฟาวล์ ถ้าเขาไม่อยู่ในสนาม เขาก็ไม่มีโอกาสทำคะแนน'แอลวิ่น เจนทรี โค้ช เพลิแกนส์ กล่าวถึง นิโกล่า โยกิช ผู้เล่นที่ดีสุดของ นักเก็ตส์ ที่ต้องออกไปพักเร็วเนื่องจากการทำฟาวล์จนทำเกมเพียง 20 คะแนน 'แม้ในเวลาไม่กี่นาที เขาก็ยังทำได้ 20 แต้ม เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและน่าหวาดหวั่น เราทำหน้าที่ได้ดีพอๆกับที่คุณจะทำได้กับเขาเพื่อให้ปล่อยให้เขาเล่นได้แบบสะดวกสบายมากนัก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด