:::     :::

โบซ่ายันคาร์ดินาลส์ไม่ผิดหวังแน่ถ้าดราฟท์เขาคนแรก

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ อดีต โอไฮโอ สเตท ยืนยันถึงความเป็นมืออาชีพตนเองกระตุ้นให้ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ดราฟท์เข้าสู่ทีมเป็นคนแรกของปีนี้

นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ จาก โอไฮโอ สเตท ที่กูรูดราฟท์หลายคนมองทิศทางเดียวกันว่าจะเป็นดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2019 แต่สถานการณ์ล่าสุดก่อนการดราฟท์ในช่วงเดือนเมษายนอาจมีโอกาสพลิกผันขึ้นอยู่กับการเลือกของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่ถือสิทธิ์ดราฟท์เป็นทีมแรกของปีนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


คาร์ดินาลส์ เพิ่งดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก จอช โรเซน รอบแรกปีก่อน แม้จะมีข่าวว่าพวกเขามองข้าม คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กเจ้าของรางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'คนล่าสุดที่กำลังมาแรงในช่วงหลายสัปดาห์หลังก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า อริโซน่า อาจพิจารณาดราฟท์ผู้เล่นตำแหน่งอื่นเนื่องจากยังมีความกังวลกับสภาพร่างกายของ โบซ่า ที่พลาดการลงเล่นเกมส่วนใหญ่ในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา แต่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ยืนยันว่าถ้าดราฟท์เขาคนแรกจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

'ผมจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับ คายเลอร์'โบซ่า กล่าวกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'ผมแค่จะบอกว่าผมเป็นคนที่รักเกมมากกว่าใครๆ ผมจะเข้ามาและผมจะทำงานทุกวัน ทุกการฝึกซ้อมพยายามหาสิ่งใหม่ๆเพื่อทำให้ตัวเองดีขึ้น ถ้าคุณดราฟท์ผม คุณก็จะมีคนที่จะพัฒนาไปตลอดอาชีพของผม'


โบซ่า เคยได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากการลงเล่นสัปดาห์ที่ 3 ในซีซั่นที่ผ่านมากับ ทีซียู จนต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังเกมนั้น 5 วันและจากนั้นต้องถอนตัวออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการดราฟท์ 

อดีต'ออล-อเมริกัน'และ'บิ๊ก เทน'ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน แห่งปี ทำสถิติ 34 แท็คเกิ้ลและ 8.5 แซ็คในฤดูกาลล่าสุดที่เล่นกับ'บัคอายส์' ยืนยันกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คถึงความหวังในการดราฟท์คลาส 2019 ว่า'นั่นจะมีความหมายมากสำหรับผมที่คิดว่าเป็นผู้เล่นดีที่สุดในดราฟท์ครั้งนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด