:::     :::

เซลต้าปลดการ์โดโซ่ตั้งเอสกรีบาคุมทัพ

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟราน เอสกรีบา จะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนที่ 3 ในซีซั่นนี้ของ เซลต้า บีโก้ หลังการปลด มิเกล การ์โดโซ่ ออกจากตำแหน่ง

เซลต้า บีโก้ ประกาศปลด มิเกล การ์โดโซ่ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์หลังเกมพ่าย เออิบาร์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนตั้ง ฟราน เอสกรีบา เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ทันที ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า 

ทีมดังเมืองบีโก้เปลี่ยนเทรนเนอร์เป็นคนที่ 3 ของซีซั่นนี้ เริ่มจากการปลด อันโตนิโอ โมอาเหม็ด เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ออกจากตำแหน่งหลังจบการแข่งขันนัดที่ 14 ของฤดูกาล โดยตั้ง มิเกล การ์โดโซ่ เข้ามารับช่วงต่อ ก่อนเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสจะถูกปลดเป็นรายต่อมาหลังเกมพ่าย เออิบาร์ เมื่อวันอาทิตย์และตั้ง ฟราน เอสกรีบา เป็นเทรนเนอร์คนใหม่โดยมีภารกิจในการนำทีมหนีการตกชั้น


'มิเกล การ์โดโซ่ และทีมสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของเขาจะไม่ทำงานต่อไปใน เซลต้า หลังจากที่มีการตกลงกันเรื่องยกเลิกสัญญา'แถลงการณ์ของสโมสรระบุหลังเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสทำทีมพ่าย 8 จาก 10 นัดหลังสุดบนเวทีลีกา 

ฟราน เอสกรีบา จะเปิดตัวในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของ เซลต้า บีโก้ ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าหลังเคยเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ที่ เคตาเฟ่, บาเลนเซีย และ แอตเลติโก มาดริด ก่อนเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ใหญ่กับ เอลเช่ เมื่อปี 2012 ต่อด้วย เคตาเฟ่ และ บียาร์เรอัล ก่อนเทรนเนอร์วัย 53 ปีจะว่างงานมาตั้งแต่ถูกทีมเรือดำน้ำเหลืองปลดเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด