:::     :::

เนย์มาร์จุดกระแสซบมาดริดอีกรอบ

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
1,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ยืนยันว่ามีความสุขดีในการค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ยอมรับว่าเรื่องอนาคตทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ซึ่งรวมถึงการย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด

เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ ซุปตาร์ทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จุดกระแสข่าวการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังกล่าวยกย่องทีมชุดขาวผ่านสื่อทีวีของประเทศบราซิล โดยระบุว่าเรื่องอนาคตสามารถเป็นไปได้ทุกอย่างจากการให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ช่อง'โกลโบ'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ในอนาคต ทุกอย่างเป็นไปได้'เนย์มาร์ กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ช่อง'โกลโบ'ของบราซิล

'ผมไม่ได้พูดว่าผมกำลังจะไป เรอัล มาดริด ใจเย็นๆ ทุกคนรู้ว่าผมได้ทำความฝันของผมลุล่วงแล้ว (ในการเล่น)กับ บาร์เซโลน่า'

'เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผู้เล่นทุกคนรับรู้ว่ามีความสนใจในสโมสรที่ต้องการเล่นให้พวกเขา ตอนนี้ผมมีความสุขมากในปารีส'


เนย์มาร์ ยังเปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังบาร์เซโลน่าส่งข้อความแสดงความห่วงใยหลังทราบข่าวการบาดเจ็บครั้งล่าสุดของรุ่นน้องชาวบราซิเลียน 

'ในเวลาที่ผมต้องการการสนับสนุนมากที่สุดจากผู้คนและจากทีม สิ่งดีที่สุดในโลกมาหาผมและพูดกับผมว่า ผมมาที่นี่เพื่อช่วยคุณ'

เนย์มาร์ ยังกล่าวถึงกองหน้ารุ่นน้องอย่าง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ว่าจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตแม้ว่าทั้งคู่จะต้องแย่งชิงความสำเร็จส่วนตัวกันก็ตาม


'เขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลและผมพยายามช่วยเขาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรามีมิตรภาพแบบเดียวกับที่ผมมีกับ เมสซี่ แม้จะต้องแข่งขันกันเพื่อ บัลลง ดอร์ ก็ตาม'

เนย์มาร์ ยังพลาดการลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง กับ แมนฯยูไนเต็ด ที่'ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์'ในวันพุธนี้ เนื่องจากยังมีปัญหาที่กระดูกฝ่าเท้าที่เขาบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วง 6 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ โดยคาดว่าเขาน่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นในรอบควอเตอร์ไฟนัลช่วงเดือนเมษายนถ้าหาก เปแอสเช ผ่ายเข้าถึงรอบดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด