:::     :::

เนย์มาร์ชยกเอ็มบั๊ปเป้ขึ้นชั้นแข้งประวัติศาสตร์

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ดาวยิงปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มั่นใจว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในยอดนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ได้อย่างแน่นอน

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับเปแอสเชเมื่อปี 2017 โดยเพิ่งจะบันครบ 50 ประตูรวมทุกรายการ ล่าสุดเพิ่งเหมาสองลูกให้ทีมแซงชนะ ก็อง 2-1 ในเกมลีก เอิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง เนย์มาร์ ยกให้กองหน้ารุ่นน้องสามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในยอดนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ได้แน่
"ผมกับเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม, ไม่ส่าจะอยู่ในหรือนอกสนาม" เนย์มาร์ กล่าวผ่านโกลโบ สื่อในบราซิล
"ผมเรียกเข้าว่า 'โกลเด้น บอย' เขาเป็นเด็กที่ผมชื่นชอบมาเป็นพิเศษ, คนที่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง และผมพยายามจะช่วยเขาอย่างเต็มที่"
                        
"ด้วยทัศนคิตของเขายามซ้อมหรือยามลงสนามที่ผมได้พูดคุยกับเขา หรือเขาเข้ามาคุยกับผม ราวกับว่าเราเป็นพี่น้องกัน จากการแข่งขันนี่ไม่ใช่สิ่งที่จะนำเราไปสู่ชัยชนะ การคิดถึงแต่ละเกม ไม่ใช่เพราะเรื่องนั้น"
"เราไม่ได้อิจฉาซึ่งกันและกันเลย, เมื่อเขายิงประตูได้ เขาจะพยายามผ่านบอลให้ผม เมื่อผมผ่านบอลให้เขา ผมต้องการให้เขายิงประตูได้เช่นกัน, เราคือคู่หู แบบเดียวกับที่ผมทำกับ ลิโอเนล เมสซี่ (สมัยอยู่ บาร์เซโลน่า)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด