:::     :::

76เซอร์สตัวเต็งได้โบกัตคืนเอ็นบีเอ

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
1,577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส และ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คือสองทีมที่สนใจดึงเซนเตอร์ แอนดรูว์ โบกัต กลับมาเล่นในลีก เอ็นบีเอ อีกครั้ง หลังวงในจอมเก๋าคืนฟอร์มระหว่างกลับมาเคาะสนิมยังบ้านเกิด

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่าเนื่องจากปัญหาเซนเตอร์ของ 76เซอร์ส ที่ตัวจริง โฌแอล เอ็มบีด บาดเจ็บแถมสำรอง โบบัน มาร์ยาโนวิช ก็ร่างกายเปราะพวกเขาจึงมองหาวงในประสบการณ์มาช่วยเล่นเพลย์ออฟ 

กระทั่งไปปิ๋ง โบกัต วัย 34 ปี ที่คืนผลงานเด่นระหว่างเล่นกับทีม ซิดนี่ย์ คิงส์ ในลีก 'เอ็นบีแอล' ในฤดูกาล 2018-19 เฉลี่ย 11.4 แต้ม, 11.6 รีบาวน์ด และ 2.7 บล็อค ถูกเสนอชื่อลุ้นตำแหน่ง เอ็มวีพี กับผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม 

ซึ่งด้วยประสบการณ์กว่า 13 ปี บนลีก เอ็นบีเอ, ดีกรีแชมป์เมื่อซีซั่น 2014-15 รวมถึงสภาพร่างกายสลัดอาการเจ็บปลิดทิ้งทำให้ โบกัต ยังถูกจับจ้องจากหลายๆทีม 

วงในระบุว่า โบกัต โดนเหล่

ทั้งนี้เจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว 'เอพี' เมื่อ เม.ย.2018 ตอนแถลงเปิดตัวกับ คิงส์ ว่าไม่ปิดโอกาสผจญภัยต่างแดนอีกครั้ง 

"ก่อนจะมีใครถาม ผมชิงบอกก่อนเลยว่าไม่ปิดโอกาสกลับไปเล่นที่ เอ็นบีเอ หรือลีกยุโรป แต่ทั้งนี้มีการเซ็นสัญญากับสังกัดปัจจุบัน 2 ปี ... ดังนั้นมันอาจหมายความว่าบอกลา เอ็นบีเอ ไปเลย ณ ปัจจุบันน่าจะออกมาลักษณะนั้น"  โบกัต เมื่อ 11 เดือนก่อนว่าไว้ 

อย่างไรก็ตามสัญญาปีที่ 2 ของเขาเป็นออปชั่นผู้เล่น สามารถเลือกรับหรือปล่อยผ่านก็ได้ ทั้งนี้ทีมปัจจุบันหยุดเส้นทางเพลย์ออฟ ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อพ่ายต่อ เมลเบิร์น ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด