:::     :::

คนเหล็กจ่าย2.5ล้านเหตุเทรดบราวน์ล่าช้า

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโทนิโอ บราวน์ ปีกนอกจอมพยศของ พิตต์สเบอร์ก สตีลเลอร์ส แสดงความชัดเจนว่าหากต้นสังกัดไม่สามารถหาคู่เทรดเขาออกไปก่อนเส้นตายปฏิทินฤดูกาล 2019 ก็ต้องจ่ายโบนัสติดทีมแบบห้ามต่อ-รอง

รายงานจาก 'โปรฟุตบอล ทอล์ก' ว่าหลังจาก บราวน์ แสดงจุดยืนต้องการย้ายออกจาก ไฮน์ซ ฟิลด์ ซึ่งฝ่ายบริหารก็ไฟเขียว ขอเพียงข้อเสนอจากทีมอื่นคุ้มค่ากับฝีมือปีกนอก ออล-โปร 4 สมัย 

อย่างไรก็ตามการเจรจากับค่ายต่างๆคงหาข้อสรุปไม่ได้ ขณะที่กำหนดการเปิดฤดูกาลใหม่จะเริ่ม 16 มี.ค.นี้ โดยหากวันนั้นมาถึงผู้เล่นวัย 30 ปี ยังคงมีชื่อในทีม สตีลเลอร์ส เขาก็จะได้รับโบนัสติดทีมทันที่ 2.5 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ตามเงื่อนไขสัญญา 

ยิ่งไปกว่านั้นกรอบเวลาในการเริ่มเทรดจะทำได้ตั้งแต่ 13-15 มี.ค. เท่ากับมีนเวลาเพียง 72 ชั่วโมง เพื่อเคลียร์ทุกอย่างให้จบ นับเป็นเรื่องท้าทายฝ่ายบริหาร สตีลเลอร์ส อย่างมาก 

บราวน์ ช่วงนี้ออกสื่อฯบ่อย

นั่นทำให้ เควิน โคลเบิร์ก ผจก.ทั่วไป 'คนเหล็ก' พยายามต่อ-รอง กับเอเจนต์ของ บราวน์ ให้ชะลอเรื่องการจ่ายโบนัสติดทีมออกไปอีก 2 สัปดาห์ ทว่าก็ถูกปฏิเสธ

ต้องรอติดตามว่าของพรีเมี่ยมที่รับบอลอย่างต่ำ 1,000 หลา ขึ้นไปต่อเนื่อว 6 ซีซั่น จะลงเอยกับบ้านใหม่ที่ไหน แล้วทันเส้นตายหรือไม่? คำตอบจะถูกเฉลยในเวลาไม่เกิน 10 วันข้างหน้า  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด