:::     :::

ชาก้าชี้ก้าวสำคัญปืนหากคว้าตั๋วคืนสังเวียนชปล.

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาก้า กองกลาง อาร์เซน่อล เชื่อว่าการคว้าตั๋วกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า จะเป็นก้าวที่สำคัญนับตั้งแต่แยกทางกับ อาร์แซน เวนเกอร์

อาร์เซน่อล ต้องเผชิญช่วงเวลาสำคัญในการเปลี่ยนผ่าน หลังจาก เวนเกอร์ คุมทีมอย่างยาวนาน 22 ปี ก่อนลงจากเก้าอี้ส่งไม้ต่อให้ อูไน เอเมรี่ เข้ามารับหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่ในฤดูกาลนี้ แม้เริ่มต้นฤดูกาลไม่ดี แต่ตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส พร้อมท้าชิงตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเต็มตัว

"หลังจาก อาร์แซน เวนเกอร์ อำลา หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปมากที่สโมสรแห่งนี้ เรามีความสุขกับโค้ชคนใหม่ และเราก็ปรับปรุงขึ้นมาก เราทุกคนต่างทำงานหนัก"
"มันจะเป็นก้าวสำคัญถ้าเรากลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกครั้ง เราต้องการสิ่งนั้น มันไม่ง่ายเลย แต่เราจะก้มหน้าก้มตาพยายามอย่างหนักต่อไป"
"แน่นอน มันเป็นเรื่องที่สำคัญจริงๆ สองครั้งในรอบสามปีที่เราไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก สโมสรอย่าง อาร์เซน่อล ต้องเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เราต้องการแสดงผลงานออกมาในสนาม"
"มันสำคัญมากสำหรับเราและผู้จัดการทีมที่เราจะต้องจบสี่อันดับแรกให้ได้ เพื่อที่ปีหน้าเราจะได้อยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง" กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด