:::     :::

สื่อชี้บทพิสูจน์คุณค่าเฟร็ด

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
1,428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด จะได้โอกาสพิสูจน์ผลงานในสนามสำหรับเกมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง คืนวันพุธนี้

แมนฯยูไนเต็ด มีปัญหานักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบนรวมกันถึง 10 คนในเกมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง คืนวันพุธนี้จึงเป็นโอกาสทองสำหรับ เฟร็ด ที่จะพิสูจน์คุณค่าของตนเองอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า เฟร็ด จะได้โอกาสลงเล่นแดนกลางพร้อม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อันเดรส เปเรยร่า เนื่องจากปัญหานักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบนของทัพปีศาจแดงสำหรับเกมเยือน'ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์'ในวันพุธนี้ 


เฟร็ด ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์หลังทีมปีศาจแดงปาดหน้าทีมเรือใบชิงนักเตะมาร่วมทีมสำเร็จ แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปีมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมปีศาจแดงจนไม่มีโอกาสลงเล่นครบ 90 นาทีมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีก่อน 

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเคยลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ในเกมกับ ยัง บอยส์ ทั้งสองนัดและเกมเยือน บาเลนเซีย รวมกันเพียง 190 นาที 


อย่างไรก็ตาม เฟร็ด ยังมีประสบการณ์ในรายการนี้มากกว่าทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อันเดรส เปเรยร่า หลังเคยลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ชัคตาร์ รวมกัน 30 นัดและเกมเยือน เปแอสเช ในวันพุธนี้จะเป็นโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าของมิดฟิลด์วัย 25 ปีว่ามีดีพอที่จะเล่นกับทีมปีศาจแดงต่อไปหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด