:::     :::

คูตินโญ่สภาพแย่!ไม่พร้อมอุ่น'ซามูไร'

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2560
2,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล จะพลาดลงสนามในเกมกระชับมิตรกับ ญี่ปุ่น วันศุกร์นี้ แต่อาจพร้อมเจอ อังกฤษ สัปดาห์ถัดไปแทนตามความเห็นของทีมแพทย์ 'เซเลเซา'

เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปีลงเล่นนัดสุดท้ายให้ ลิเวอร์พูล ในเกมพ่ายต่อ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-4 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม จากนั้นอาการบาดเจ็บต้นขาทำให้เขาพลาดในอีก 3 แมตช์ติดต่อกัน

อย่างไรก็ตามรายงานจาก 'เอล โกลโบ เอสปอร์เต้' สื่อของบราซิลเปิดเผยคำพูดของ โรดริโก้ ลาสมาร์ นายแพทย์ประจำทีม 'แซมบ้า' ว่าเกมศุกร์นี้อาจเร็วไปสำหรับ 'คูตี้' 

"คูตินโญ่ เจออาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย เขาอยู่ในกระบวนการสุดท้ายของการฟื้นตัว เราทราบดีว่าเขาฟิตไม่เต็มที่ เราจึงเลือกให้เขาพร้อมกับเรามากที่สุด"


บรรยากาศการซ้อมทีมชาติบราซิลที่ฝรั่งเศส

"ความเป็นไปได้ที่เขาจะลงเล่นในเกมกับ ญี่ปุ่น คงต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่เรามั่นใจว่าเขาจะหายทันในแมตช์ดวล อังกฤษ" 

สื่อจากบราซิลยังเผยเพิ่มเติมว่า คูตินโญ่ เริ่มด้วยการไปซ้อมในยิมฯร่วมกับทีมเมตคนอื่นๆอีกนับ 10 ได้แก่ มาร์เซโล่, อเล็ก ซานโดร, ชูเอา มิรันด้า, ติอาโก้ ซิลวา, คาเซมิโร่, แฟร์นานดินโญ่, กุยเลียโน่, เรนาโต้ อกุสโต้, ดักลาส คอสต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่  

ทว่าพอต้องลงสนามไปฝึกกับชุดใหญ่ สตาร์จาก 'หงส์แดง' แยกออกมาให้หมอนวด ริคาร์โด้ ซาซากี เค้นบริเวณที่มีปัญหา โดยโปรแกรมซ้อมของเขาคือฟื้นฟูร่างกาย (อังคาร) ต่อด้วยลงซ้อมกับลูกบอล (พุธ)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด