:::     :::

ห้างยาเล็ง'ทาเวอร์เนียร์'ดาวรุ่งสิงห์แดง

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2562
1,520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ปีกซ้ายดาวรุ่งวัย 19 ปีของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ตกเป็นเป้าสนใจของ เลเวอร์คูเซ่น ที่จ้องดึงไปค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกาอีกคน

เลเวอร์คูเซ่น เกาะกระแสการดูดแข้งดาวรุ่งชาวอังกฤษไปค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกาไม่ต่างจากหลายทีม ล่าสุดค่ายห้างยาหมายตาดึง มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ปีกซ้ายวัย 19 ปีของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังส่อแววเสีย ยูเลียน บรันด์ท แข้งดาวโรจน์ในช่วงหน้าร้อนนี้เช่นกัน ตามรายงานข่าวจากเมลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


ทาเวอร์เนียร์ เป็นเด็กปั้นของทีมสิงห์แดงอยู่โดยเล่นกับทีมตั้งแต่ชุดยู-14 ปีและเคยถูกปล่อยตัวไปเล่นกับ มิลตัน คีนส์ ในช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนกลับมาเล่นกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ บนเวทีแชมเปี้ยนชิพซีซั่นนี้และทำผลงานเตะตาทีมห้างยาของเมืองเบียร์ที่พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัวไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์


เลเวอร์คูเซ่น มีโอกาสเสีย บรันด์ท หนึ่งในผู้เล่นกำลังสำคัญในแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้ หลังบิลด์รายงานข่าวว่านักเตะมีคอร์สย้ายสังกัดเพียง 23 ล้านปอนด์จนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรป ดังนั้นทีมห้างยาจึงเตรียมพร้อมหาตัวทดแทนและเล็งเป้ามาที่ปีกซ้ายดาวรุ่งของทีมสิงห์แดง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด