:::     :::

'ค้อน'ตั้งมอยส์วันนี้!โบนัส 2 ล.ปอนด์หากรอด

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2560
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมเปิดตัว เดวิด มอยส์ ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในวันนี้ ( 7 พ.ย.) เพื่อแทนที่ สลาเวน บิลิช ซึ่งถูกไล่ออกไป โดยภารกิจคือปลุกความคึกคักในห้องแต่งตัวที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม

บิลิช เข้ารับซองขาวจาก เดวิด ซัลลิแวน เมื่อเช้าวันจันทร์ โดยบอร์ดบริหาร 'ขุนค้อน' ตัดสินใจเรียกใช้บริการกุนซือสกอตต์มากู้วิกฤติ เรียกให้บินจากพักผ่อน ณ กาตาร์ ให้กลับมาถกรายละเอียดสัญญาถึงกรุงลอนดอน 

กุนซือวัย 54 กะรัต จะรับข้อผูกพันเป็นระยะเวลา 2 ปีครึ่ง ทว่ามีเงื่อนไขสามารถแยกทางกันได้ทันที เมื่อจบฤดูกาล 2017/18 หากไม่ เวสต์แฮม ยังขาดความเร่าใจเมื่อลงสนาม 

การมาถึงของอดีตผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ ซันเดอร์แลนด์ จะช่วยยกระดับความเข้มข้นในการฝึกซ้อมของ 'ขุนค้อน' พร้อมกันนั้นจะได้ สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตผู้เล่น เวสต์แฮม เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ เพื่อปลุกจิตวิญญาณ  

ยังมี อลัน เออร์ไวน์ อดีตผู้ช่วยเก่าที่เปรสตัน และ เอฟเวอร์ตัน มาประสานงาน โดยสตาฟฟ์จากชุดเก่าที่เหลือรอดคือ คริส วู้ด โค้ชผู้รักษาประตูเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำหน้าที่เดียวกันนี้ให้ มอยส์ ใน กูดิสัน พาร์ค  

คาดว่ากุนซือสกอตต์ยังมีโบนัสพิเศษอีก 2 ล้าน ปอนด์ หากสามารถช่วย เวสต์แฮม รักษาสถานะบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลต่อไป เนื่องจากเวลานี้หล่นมาเป็นอันดับ 18 มีเพียงเก้าคะแนนหลังแมตช์พ่าย 'หงส์แดง' 1-4 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด