:::     :::

สื่อชี้ซีฮอร์คส์มีข้อเสนอดีสุดเทรดบราวน์

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2562
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กำลังมองหาทีมแลนดิ้งซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่มีช้อเสนอดีสุดสำหรับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

วิลล์ บรินสัน ผู้สื่อข่าวจาก ซีบีเอส สปอร์ตส์ จัดอันดับทีมที่มีโอกาสยื่นข้อเสนอเทรดปีกนอก แอนโธนิโอ บราวน์ จาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ น่าจะมีข้อเสนอโดนใจทีมคนเหล็กมากสุด

บรินสัน มองว่า ซีฮอร์คส์ มีข้อเสนอดีสุดในการเทรดด้วยการนำสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกอันดับ 21 กับรอบ 4 อันดับ 124 ปีนี้เทรดแลก บราวน์ บวกกับดราฟท์รอบ 3 อันดับ 83 จาก สตีลเลอร์ส 


ขณะที่ ชิคาโก้ แบร์ส เป็นทีมล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจเทรด บราวน์ เช่นเดียวกัน แต่มันคงเป็นไปได้ยากสำหรับทีมพญาหมีเนื่องจากถือสิทธิ์ดราฟท์ดีสุดเพียงรอบ 3 อันดับ 87 เท่านั้นหลังส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกให้ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ตอนเทรด คาลิล แม็ค ก่อนหน้านี้ 

'ผมนึกภาพไม่ออกเลยว่า แบร์ส กำลังจะเทรดรอบแรกในอนาคตอีกครั้งและพวกเขาไม่มีสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกและรอบสองในปีนี้เพราะการเทรดไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหมายความว่าพวกเขานี่เป็นสิ่งดีที่สุดที่พวกเขายื่นข้อเสนอได้ ชิคาโก้ อาจยื่นข้อเสนอแบบบ้าคลั่งและพยายามส่งสิทธิ์ดราฟท์ปี 2020 แต่มันอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนักกับแนวทางการสร้างทีมของพวกเขา'บรินสัน เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด