:::     :::

วัลดาโน่ยกย่องแท็คติกบัลเบร์เด้

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2562
2,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด แทบหมดพิษสงจากการวางแท็คติกของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในแมตช์'เอล กลาซิโก้'ทั้งสองนัด

ฮอร์เค่ วัลดาโน่ อดีตนักเตะและเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่องการวางแท็คติกรับมือ วินิซิอุส จูเนียร์ ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จนเก็บดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของทีมชุดขาวแบบอยู่หมัดในเกม'เอล กลาซิโก้'บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ จากการเปิดเผยกับรายการ'เอล ตรานซิสตอร์'ของ ออนด้า เซโร่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


วัลดาโน่ ในฐานะนักวิเคราะห์ของ'เอล ตรานซิสตอร์'รายการของ ออนด้า เซโร่ ระบุว่า บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า วางหมากรับมือแนวรุกของ เรอัล มาดริด ได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งการพบกันบนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ซึ่งทีมอาซูลกราน่าเป็นฝ่ายชนะ 3-0 ก่อนย้ำชัยเหนือทีมชุดขาวอีกรอบด้วยสกอร์ 1-0 บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์

'บัลเบร์เด้ ทำได้ดีมากในเกม โกปา เดล เรย์ เขาทำให้ทั้ง เซร์จี้ โรเบร์โต้, บุสเก็ตส์ และ ปีเก้ สอดประสานกันเป็นอย่างดีในการจัดการกับ วินิซิอุส' วัลดาโน่ เผย ซึ่งมีส่วนทำให้แนวรุกดาวรุ่งชาวบราซิเลียนแทบจะหมดพิษสงไปโดยปริยาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด