:::     :::

อับราฮัมเลือก'ผู้ดี'ปัดสิทธิ์จอย'อินทรีมรกต'

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2560
1,632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวโรจน์ตัดสินเลือกงานยากฝ่าฟันโอกาสลงสนามในนามทีมชาติอังกฤษ แม้ได้รับการเสนอการันตีตำแหน่ง 23 คนสุดท้ายกับทีมชาติ ไนจีเรียลงเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย

ดาวยิงซึ่ง สวอนซี ยืมตัวจาก เชลซี ถูกเรียกติดทีม'สิงโตคำราม'ครั้งแรก เพื่อลงกระชับมิตรกับ เยอรมัน ( 10 พ.ย.) และ บราซิล (14 พ.ย.) 

ยิ่งการที่ แฮร์รี่ เคน หัวหอกเบอร์หนึ่งบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ถอนตัวออกไป ทำให้โอกาสของผู้เล่นวัย 20 กะรัตเดบิวต์ต่อหน้าแฟนบอลของ เวมบลี่ย์ สูงมาก 

"ผมเห็นว่าตัวเองสามารถลงเตะกับทีมชาติอังกฤษในระยะยาว มันคือเป้าหมายหลัก และขอโฟกัสเต็ม100% เพื่อเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทีม"  อับราฮัม ให้สัมภาษณ์ 


อับราฮัม (ขวา) โดดเด้งกับ สวอนซี จนถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ

"ส่วนตัวอยากเล่นให้ทีมชาติอังกฤษจริงๆ เรื่องนั้น (ทีมชาติไนจีเรีย การันตีตำแหน่งในเวิลด์ คัพ) มันเป็นการอวยที่เกินจริง - มันก็ดีที่ได้ทราบความสนใจนั้นแต่ผมต้องทำสิ่งถูกต้อง ความมุ่งมั่นอยู่กับทีม'สิงโตคำราม' เท่านั้น" 

แข้งวัย 20 กะรัต ที่ลงเล่นกับทีมอังกฤษ มาตั้งแต่ระดับเยาวชนปฏิเสธโอกาสมีชื่อเป็น 23 นักเตะทีม 'อินทรีมรกต' ลงเตะ เวิลด์ คัพ 2018 รอบสุดท้าย ซึ่งถือเป็นชาติกำเนิดของครอบครัว 

อนึ่งแม้ว่า อับราฮัม จะลงสนามอุ่นเครื่องพบกับ เยอรมัน และ บราซิล ในพีเรียดนี้ ก็ยังสามารถเปลี่ยนใจไปเล่นให้ ไนจีเรีย ได้ เนื่องจากไม่ใช่เกมแข่งขันอย่างเป็นทางกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด