:::     :::

กูรูด่ากูร์กตัวส์ต้นเหตุเบลงอแง

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2562
2,345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน จีนาส คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต ตำหนินิสัยปากสว่างของ ติโบล กูร์กตัวส์ นายด่าน เรอัล มาดริด ที่เอาความลับในห้องแต่งตัวไปขายสื่อมวลชน เป็นต้นตอสำคัญให้ แกเร็ธ เบล ปีกรุ่นพี่โกรธเคืองจนห้องแต่งตัวร้าวฉาน

ก่อนนี้ กูร์กตัวส์ ให้สัมภาษณ์สื่อฯท้องถิ่นว่าทุกคนในล็อคเกอร์ รูม เรียก เบล ว่า 'พ่อนักกอล์ฟ' ซึ่งความหมายมันเชิงจิกกัดว่า - แกไปเอาดีทางโชว์วงสวิงอย่ามาเตะบอลเลย - จนกองหน้าวัย 29 ปีฉุนจัดฟาดงวงฟาดงาป่วนทีมขณะนี้ 

ล่าสุด จีนาส ซึ่งเคยเป็นทีมเมตของ เบล ครั้งเล่นกับ ท็อตแน่ม แสดงความเห็นว่าเพราะนายด่านเบลเจี้ยนปากไม่มีหูรูด เพื่อนถึงโกรธควันออกหูแบบนั้น 

"ผมคิดว่า กูร์กตัวส์ ก็ทำไม่ถูกที่เอาเรื่องของ 'กาซ' (ชื่อเล่น แกเร็ธ เบล) ไปพูดในที่สาธารณะแบบนั้น" จีนาส กล่าวผ่านช่อง 'บีที สปอร์ต' 

พร้อมกันนั้นอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษว่า เบล ค่อนข้างสันโดษแต่ไหนแต่ไร ครั้งเล่นร่วมกันที่กรุงลอนดอน พอว่างเมื่อไหร่เจ้าตัวต้องเดินทางไปอยู่กับครอบครัวที่ คาร์ดิฟฟ์ ซึ่งก็ไม่เห็นใครมีปัญหา

จีนาส ไม่พอใจนิสัยปากมอมของ กูร์กตัวส์

"มันผิดหรือที่เป็นคนแบบนั้น? เพราะเขามีครอบครัว มีลูกน้อย ก็อยากใช้เวลาร่วมกัน ทำไมต้องออกไปปาร์ตี้หลังเลิกงานกับเพื่อนฝูงตลอดเวลาด้วย" 

"บอกเลยหากผมมีปัญหากับทีมเมต จะเดินไปหาไอ้นั่่นเผชิญหน้าโดยตรงแล้วบอก - มึงมาเคลียร์กับกู - แต่การไปแฉออกสื่อฯ ดูแคลนเพื่อนร่วมทีม บอกว่าเป็นพวกไว้ตัว ไม่ใช่เรื่องสมควรทำ" 

กูร์กตัวส์ ได้ชื่อว่าปากปีจอมาแต่ไหนแต่ไร ตั้งแต่เล่นให้ แอต.มาดริด หรือ เชลซี ขณะที่ชีวิตส่วนตัวก็เอาครอบครัวมาอ้างบังหน้าเพื่อขอย้ายกลับกรุงมาดริด แต่ความจริงยังตะเวนราตรี ควงหญิงไม่ซ้ำ ลูกน้อยแทบไม่ได้เห็นหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด