:::     :::

สิงห์ไม่ปลื้มซาร์รี่ทาบมือขวาเซาธ์เกตอีกทาง

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2562
2,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ยังไม่พอใจแนวทางการทำงานของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม คนปัจจุบัน เตรียมหาโอกาสไล่ออกจากตำแหน่งในระยะเวลาสั้นโดยเล็งตัวแทนอย่าง สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วย ผจก.ทีมชาติอังกฤษเสียบ หรือรอให้จบฤดูกาล 2018-19 ค่อยประเมินผล

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าแม้เทรนเนอร์วัยแซยิดจะเอาตัวรอดจากชัยชนะในลอนดอน ดาร์บี้ 2 นัดหลังกับ ท็อตแน่ม และล่าสุด ฟูแล่ม ทว่าบอร์ดก็ยังไม่ปลื้มกับแนวทางบริหารนักเตะ รวมถึงปรัชญา 'ซาร์รี่บอล' 

เท่ากับว่าเทรนเนอร์อิตาเลี่ยนโดนทัณฑ์บนเรียบร้อย หากผลงานติดหล่มหรือมีปัญหาภายในอีก มาตรการจาก 'สิงห์บลูส์' คือพร้อมไล่ออก แล้วจะเชิญ ฮอลแลนด์ ให้ปลีกจากงานช่วย แกเร็ธ เซาธ์เกต มารักษาการบอสใหญ่ที่ เดอะ บริดจ์ เพราะครั้งหนึ่งเคยเป็นมือขวาที่ เดอะ บริดจ์ ตั้งแต่ปี 2011-2017 ผ่านโค้ช 6 ราย 


ซาร์รี่ เทรนเนอร์หัวรั้นไม่ถูกใจบอร์ดเชลซี

เรื่องเดียวที่จะทำให้ ซาร์รี่ ยังได้คุมทีมต่อในระยะยาวคือคว้าโควตา ยูฟ่า ชปล.ซีซั่นหน้า ทั้งจากตำแหน่งท็อป 4 ในลีกหรือแชมป์ ยูโรปา คัพ 

อนึ่งความหัวรั้นของอดีตเทรนเนอร์ นาโปลี ลดลงไปมากยืนยันจากปาก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังเสาหลักบอกว่าแท็คติคทีมเวลานี้ยืดหยุ่นขึ้นต่างจากเมื่อ 3 เดือนแรกที่ ซาร์รี่ รับงาน นับเป็นเรื่องดีของทุกฝ่าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด