:::     :::

กาเซมีโร่ยันโซลารี่ยุติธรรมกับทุกคน

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2562
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ ยืนยันว่า ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด พยายามทำตัวให้เป็นธรรมกับนักเตะทุกคน

การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่อง ซานติอาโก้ โซลารี่ ว่าเป็นเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมพร้อมยืนยันว่านายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์มีความยุติธรรมกับนักเตะทุกคนด้วย จากการให้สัมภาษณ์รายการ'เอสปอร์เต้ อินเตราตีโบ'เครือข่ายของโกลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


โซลารี่ ถูกโปรโมตจากการเป็นเทรนเนอร์ของ เรอัล กาสตีย่า ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่หลังสโมสรปลด จูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่ง ทว่าภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ทำให้แข้งดาวดังหลายคนหลุดจากตำแหน่งตัวจริงทั้ง แกเร็ธ เบล, อีสโก้ อาลาร์กอน กับ มาร์เซโล่ วิเอยร่า แต่ กาเซมีโร่ ยืนยันว่า โซลารี่ พยายามเป็นกันเองกับนักเตะและมีความยุติธรรมกับลูกทีมทุกคนตอบโต้ข่าวว่าระบุว่าเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ไม่กินเส้นกับนักเตะบางคน

'ผมมีโค้ชที่ยอดเยี่ยมทั้ง มูรินโญ่, อันเชล็อตติ, ซีดาน, ราฟา เบนีเตซ แต่ละคนมีแคแร็กเตอร์แตกต่างกัน ซีดาน มีความสัมพันธ์กับพวกเราทุกคนเหมือนเป็นเพื่อน โซลารี่ ก็มาแนวทางเดียวกัน เขายังพยายามทำตัวให้เป็นธรรมกับพวกเราทุกคนด้วย'กาเซมีโร่ เผย


อย่างไรก็ตาม กาเซมีโร่ ยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน เป็นเทรนเนอร์ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาพร้อมยกความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเปรียบเสมือนพ่อกับลูก

'เขาเป็นไอดอลในวัยเด็กของผม ผมเลยรู้สึกกระดากที่ได้คุยกับเขา แต่เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมสุดในอาชีพค้าแข้งของผม ความสัมพันธ์ของเราเป็นเหมือนพ่อกับลูก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})