:::     :::

ชีฟส์พร้อมเทรด'ฟอร์ด'แลกดราฟท์รอบ2

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2562
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อาจพิจารณาเทรด ดี ฟอร์ด แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 แม้ว่าจะปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับผู้เล่นวัย 27 ปีแล้วก็ตาม

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ ดี ฟอร์ด แต่ทีมหัวหน้าเผ่ากำลังพิจารณาเทรด เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 27 ปีเพื่อแลกดราฟท์รอบ 2 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุผ่านรายการ'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล'ว่า ชีฟส์ พร้อมพิจารณาเทรด ฟอร์ด แลกกับสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 แม้ว่าจะปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีก็ตาม


ฟอร์ด มีกำหนดรับค่าจ้าง 15.443 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 แต่ไม่ใช่ข้อตกลงแบบผูกขาดช่วยให้ทีมอื่นๆสามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นด้วยสัญญาระยะยาว แต่แฟรนไชส์นั้นจะต้องส่งสองสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกมาชดเชยให้ ชีฟส์ แต่ ราโพพอร์ท ระบุว่า แคนซัส ซิตี้ อาจจะยอมรับข้อตกลงที่น้อยกว่านั้น 


ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานดีสุดของทีมรับชีฟส์ทำสถิติ 55 แท็คเกิ้ล, 13 แซ็คและทำให้คู่แข่งฟัมเบิ้ล 7 ครั้ง แต่มีการตั้งคำถามว่า ฟอร์ด จะเหมาะกับการป้องกันแบบใหม่ระบบ 4-3 ของ สตีฟ สแป็กนูโอโล่ โค้ชทีมรับคนใหม่ของ แคนซัส ซิตี้ มากน้อยเพียงใด อีกทั้ง ชีฟส์ ยังไม่เร่งรีบที่จะทำสัญญาระยะยาวกับ ฟอร์ด ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้สื่อมองว่าแฟรนไชส์กำลังพิจารณาเทรดผู้เล่นออกจากทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})