:::     :::

บัคส์ต่อสัญญาแท็คเกิ้ลซ้าย3ปี41.5ล้านเหรียญ

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2562
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จับแท็คเกิ้ลซ้าย โดโนแวน สมิธ ต่อสัญญา 3 ปี มูลค่า 41.5 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนถึงเส้นตายวันปิด แฟรนไชส์ แท็ก

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กับแท็คเกิ้ลซ้าย โดโนแวน สมิธ บรรลุข้อตกลงด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 41.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 27 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'โดโนแวน เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าและเป็นแบบอย่างของความทนทานตั้งแต่เราดราฟท์เขาร่วมทีมตั้งแต่ 4 ปีก่อน'เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ เปิดเผยหลังการต่อสัญญากับแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 25 ปี อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2015


'เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาผู้เล่นของเราและให้รางวัลพวกเขาสำหรับการทำผลงานและความน่าเชื่อถือของพวกเขา ดังนั้นการเก็บ โดโนแวน ในฐานะ บัคคาเนียร์ส จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา การปรากฎตัวของ โดโนแวน ทำให้มั่นใจได้ว่าตำแหน่งที่สำคัญที่สุดของเราจะอยู่กับ ออฟเฟนซีฟ ไลน์ ต่อเนื่องและผมรู้ว่าสตาฟฟ์โค้ชของเราจะมีความกระตือรือร้นที่จะทำงานกับเขา'

บัคคาเนียร์ส ทำข้อตกลงกับ โดโนแวน ก่อนเส้นตายวันสุดท้ายของการปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก' ซึ่งแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 25 ปีลงเล่นในซีซั่น 2018 ภายใต้สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายโดยรับค่าจ้างเพียง 1.16 ล้านเหรียญสหรัฐและกำลังจะเป็น'อันรีสติก ฟรีเอเจนต์'ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ 


ช่วงไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ แทมป้า เบย์ เพิ่งจับการ์ดซ้าย อาลี มาร์เพ็ต เซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2023 มูลค่า 55 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามด้วยการเซ็นสัญญากับแท็คเกิ้ลซ้ายอีก 3 ปีนั่นทำให้ควอร์เตอร์แบ็ก เจมิส วินสตัน จะได้รับการป้องกันในปีหลายปีข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด