:::     :::

'โรส'เรียนลัด!อ้อนติดธงไปบอลโลก

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2560
1,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ โรส ฟูลแบ็กของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงความปรารถนาติดทีมชาติอังกฤษ ไปเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย พร้อมทั้งขอบคุณ แกเร็ธ เซาธ์เกต บิ๊กบอสทีม 'สิงโตคำราม' ที่ให้โอกาสเขาอีกครั้งทั้งที่เดี้ยงไปนานถึง 9 เดือน

หนสุดท้ายที่ โรส ลงสนามรับใช้ทีม 'ผู้ดี' ย้อนไปเมื่อปีก่อน กระทั่งต้องประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งระหว่างนั้นดันปากพล่อยให้สัมภาษณ์วิจารณ์เพดานเงินเดือนของต้นสังกัดจนถูกลงโทษเป็นการภายใน 

กระทั่งเคลียร์ใจสำเร็จ กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมล่าสุด กระทั่งถูกเรียกติดธงเตะกระชับมิตรกับ เยอรมัน ( 10 พ.ย.) และ บราซิล ( 14 พ.ย.) ในพีเรียดนี้ 

"ความเชื่อมั่นของผู้จัดการทีม คือเรื่องในทางบวกสำหรับผม" แข้งวัย 27 กะรัต เลียใส่ เซาธ์เกต 

"เขาทราบว่าผมไม่ได้ลงสนามมากนัก แต่ในทางเดียวกันก็รู้ว่าเมื่อผมกลับมาแกร่งอีกครั้งจะทำอะไรได้บ้าง"

ดาวเตะเลือดผู้ดีพูดแบบเอาแต่ได้ทั้งที่ไม่ได้ช่วยเตะรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2018 ว่า ขอติดขบวนไปด้วย "เป้าหมายตอนนี้คือเป็นส่วนหนึ่งของรายชื่อ เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ซึ่งที่ทำได้เวลานี้คือแสดงผลงานออกมาเต็มที่กับต้นสังกัด"  

"ผมมีโอกาสคุยกับ แกเร็ธ บ่อยครั้ง รวมถึงฟื้นร่างกายที่ศูนย์ฝึกแห่งชาติ เซนต์ จอร์จ ซึ่งเราก็มีการโทรหากันรวมถึงส่งข้อความติดต่ออยู่ตลอด"

แบ็กซ้ายจอมเซลฟ์ยังพูดถึงปัญหาระหว่างเขากับ สเปอร์ส ว่าเป็นแค่อดีตไปแล้ว "มันเป็นเรื่องที่ลืมไปแล้ว เชื่อว่าสโมสรก็เช่นกัน ไม่มีเหตุผลที่ต้องฟื้นฝอยอดีต เพราะหากอยากขับเคลื่อนทีมไปข้างหน้า, เป็นแชมป์ลีก และฝ่าฟันให้ลึกสุดใน ยูฟ่า ชปล. ก็ต้องทำหน้าที่ในมือตัวเองให้ดีสุด" 

สำหรับรายชื่อทีม 'สิงโตคำราม'ชุดนี้ โรส จะแย่งตำแหน่งแบ็กซ้ายกับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด