:::     :::

โอเล่แบ็คดี!เจ้าของทีมย่องเช็คแฮนด์

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2562
2,546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คึกคักอักโขก่อนเกม ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม นัดสองที่ต้องพบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ( 6 มี.ค.) เพราะในการซ้อม ณ สนามจริง เจ้าของร่วมปีศาจแดงเดินลงมาให้กำลังใจด้วยตัวเอง

แม้สกอร์ตามหลัง 0-2 จากนัดแรกแต่เทรนเนอร์วัย 46 กะรัต ก็ประกาศบนโต๊ะแถลงข่าวว่าไม่มีเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ปลุกขวัญลูกน้องให้สู้สุดใจต่อหน้าธารกำนัลของ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ 

ซึ่ง 24 ชั่วโมงก่อนบอลเขี่ย บอสนอร์วีเจี้ยนก็มีเซอร์ไพรซ์ของ อัฟราฮัม เกลเซอร์ หนึ่งในเจ้าของทีม ยูไนเต็ด (ร่วมกับ โจเอล น้องชาย ) เดินลงมาปลุกเร้าลูกจ้างฝีมือดีอย่างเต็มที่ 

โซลชาได้กำลังใจจากนายจ้าง

ด้านรายงานของ 'เดอะ ซัน' ก็อ้างคำพูดของ โซลชา ที่คุยกับนายจ้างว่า "เราคงจำได้เกี่ยวกับผลการแข่งขัน (ตามหลัง 0-2) แต่ตัวอย่างในอดีตมีให้เห็นมากมาย ที่สามารถพลิกสถานการณ์" 

"ปีก่อน ยูเว่ แพ้ 0-3 ฐานะทีมเหย้าให้กับ เรอัล มาดริด ทว่าเกมต่อมากดคืน 3-0 ในเวลา 90 นาที ฐานะทีมเยือน (แต่ถูกยิง 3-1 นาทีทดเจ็บ 90+7)"  

"ก็เช่นกัน เราคือทีมที่สร้างเรื่องแบบนั้นมานักต่อนักแล้ว" 

สำหรับผลงานของ โซลชา โดดเด้งมากชนะ 13 จาก 16 เกมทุกรายการตั้งแต่มารักษาการ ( เสมอ 2, แพ้ 1) จนหลายฝ่ายเชื่อว่าหากหากพิสูจน์ฝีมือระดับยุโรปผ่าน ก็คงได้สัญญาคุมทีมฟูลไทม์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด