:::     :::

"มาดามแป้ง"สั่งชบาแก้วดวลไนจีเรียเหมือนจำลองบอลโลกหญิง

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2562
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพชบาแก้ว เปรียบการเจอไนจีเรียเสมือนเกมบอลโลกกับชิลี หวังลูกทีมเก็บ 3 แต้มสุดท้ายไซปรัส คัพ กลับไทย

วันที่ 6 มีนาคม 2562 ก่อนทัพชบาแก้ว ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงแข่งขันรอบจัดอันดับ ชิงที่ 7 กับทีมชาติไนจีเจีย ในช่วงค่ำของวันนี้ ผู้จัดการทีม ‘มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ก็ส่งสารให้ลูกทีมเต็มที่ เพราะเกมนี้มีประโยชน์ จะเป็นเหมือนการจำลองบอลโลกของทีมชาติไทย
“ทัวร์นาเม้นท์ใหญ่แบบนี้ ผลในรอบแรกเป็นผลงานที่น่าชื่นชม ยิงได้ถึง 6 ลูกใน 3 นัดแสดงให้เห็นว่าเรากล้าเล่น กล้าลองกับทีมระดับโลกที่มีความแตกต่างไปจากเอเชีย ยิ่งการที่ไหม (ธนีกานต์ แดงดา) ยิงอิตาลีได้ มันยิ่งเติมความเชื่อมั่น อีกทั้งน้องทิฟฟานี ที่ได้โอกาสลงสนามครั้งแรก เธอทำได้ในระดับที่น่าพอใจ หากมีเวลามาอยู่ที่ไทยอีก เชื่อว่าจะพัฒนาไปต่อได้อีกไกลแน่นอน” มาดามแป้ง กล่าวชื่นชมลูกทีม
โดยผู้จัดการทีม ยังให้ความเห็นเพิ่มเติมในการลงแข่งขันรอบจัดอันดับว่า “เกมกับไนจีเรียที่เพิ่งได้รับการยืนยันจากฝ่ายจัดเมื่อวานนั้น ถือเป็นประโยชน์ที่สุดกับโค้ชและนักกีฬา เราพยายามสรรหาทีมในลักษณะเดียวกับชิลีอยู่แล้ว พอได้เจอไนจีเรียก็ยิ่งดีใจ และเราก็ไม่กลัวที่จะลองอะไรใหม่ๆ ในสนาม มันเหมือนยกฟุตบอลโลกมาไว้ที่ไซปรัส ก็หวังว่าเราจะเล่นกันสนุกเต็มที่เพื่อให้ได้ 3 แต้มสุดท้ายกลับบ้านเรา”
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามรอบจัดอันดับ ในวันที่ 6 มีนาคม 2562 (วันนี้) เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย พบกับ ทีมชาติไนจีเรีย ที่สนามทาสโซ มาร์โก สเตเดียม เมืองพาราลิมนี ประเทศไซปรัส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด