:::     :::

"เชาว์วัตน์"แฮปปี้พาบีจีพียูรั้งจ่าฝูงที2

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2562
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าอินซ์" เชาว์วัตน์ วีระชาติ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู ยืนยันความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังออกสตาร์ท 4 นัด กดไป 3ประตู ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 พร้อมเชื่อมั่นในแทคติคของ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ "เดอะ แรบบิท" ที่จะพาทีมบรรลุเป้าหมายได้อย่างแน่นอน

โดยเกมล่าสุด "เจ้าอินซ์" ลงสนามเป็นตัวสำรอง และยิงประตูชัยพา บีจีพียู บุกไปชนะ เจแอล เชียงใหม่ 3-2 ซึ่ง "เจ้าอินซ์" เชาว์วัตน์ เผยหลังอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน ชุดไม่เกิน 22 ปี เมื่อ 5 มี.ค.62 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ว่า
 
"ตอนนี้โดยรวมแล้วพอใจกับฟอร์มตัวเอง และกำลังมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใด คือช่วยทีมเก็บ 3 แต้มได้ทุกนัด จนนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ ส่วนเรื่องที่ไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมล่าสุด ก็เป็นไปตามแทคติคของโค้ช ที่ต้องการปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งในแต่ละนัด ซึ่งตนก็พร้อมลงสนาม และทำตามแทคติคของโค้ชทุกนัด"
 
โดยในเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติจีน ชุดไม่เกิน 22 ปี "เจ้าอินซ์" เชาว์วัตน์ ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย ส่วนผลอุ่นเครื่องปรากฏว่า "เดอะ แรบบิท" พ่าย 1-2 โดย ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ทำประตูให้ บีจีพียู ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 49 ก่อนที่ จีน จะได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจากการเหมาของยิงของ หยาง ลี่ ยู ในนาทีที่ 81 และ 90

ส่วน ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดต่อไป บีจีพียู จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.62 เวลา 18.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด