:::     :::

มาดริดทนให้โซลารี่คุมจนจบซีซั่น-รอทาบ'พอช'

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2562
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด จะปล่อยให้ ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อนคุมทัพต่อไปจนจบฤดูกาล เพราะต้องการรอทาบ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ช่วงซัมเมอร์ทีเดียว

โซลารี่ ปิดฉากฤดูกาลนี้แบบล้มเหลว หลังตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการแพ้คาบ้านต่อ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-4 ก่อนหน้านั้นก็แพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 ตกรอบรองชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ และใน ลาลีกา ก็พ่าย บาร์ซ่า อีก 0-1 ทำให้ตามห่างถึง 12 คะแนน

แม้ไม่มีอนาคตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกต่อไปแล้ว แต่ โซลารี่ จะได้คุมทีมต่อไปในช่วงอีก 2 เดือนเศษๆ ที่เหลืออยู่ เพราะ เรอัล มาดริด ไม่มีแผนแต่งตั้งใครก่อนจบฤดูกาล หรือให้ใครเข้ามาทำหน้าที่รักษาการณ์คุมทีมจนจบซีซั่น ทางเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงความคิดดังกล่าวคือหาก ราชันชุดขาว มีแนวโน้มหลุดพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก 4 อันดับแรก ที่ตอนนี้มีแต้มมากกว่าอันดับ 5 อยู่ 6 คะแนน
รายงานข่าวระบุว่า เป้าหมายอันดับ 1 ของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยังคงเป็น โปเช็ตติโน่ ที่เพิ่งพา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สกอร์รวม 4-0
แต่ปัญหาสำคัญคือ โปเช็ตติโน่ เซ็นสัญญายาวกับ สเปอร์ส ถึงปี 2023 และไม่มีค่าฉีกสัญญาระบุเอาไว้ในสัญญาด้วย ดังนั้น เรอัล มาดริด ต้องเจรจาค่าชดเชยกับ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ไก่เดือยทอง ให้ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด