:::     :::

คิงส์บิวรี่ยังไม่ตัดสินใจเลือกใครดราฟท์คนแรก

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันผ่านสื่อว่ายังไม่ติดสินใจว่าจะเลือกใครเป็นดราฟท์คนแรกปีนี้ที่ยังเหลือเวลาอีกราว 50 วัน

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยังแทงกั๊กไม่แสดงความชัดเจนว่าจะตัดสินใจดราฟท์ใครเป็นคนแรกของปีนี้หลังมีข่าวร้อนแรงกับ คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก โอคลาโฮม่า มาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 


คาร์ดินาลส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ของคลาส 2019 โดยกูรูทุกสำนักต่างฟันธงในช่วงแรกว่า อริโซน่า จะเลือก นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ จาก โอไฮโอ สเตท ก่อนที่ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปีจาก โอคลาโฮม่า จะมาแรงในช่วงหลังจนมีโอกาสถูก คาร์ดินาลส์ เลือกเป็นคนแรกพร้อมมีข่าวว่าทีมกำลังจะเทรด จอช โรเซ่น ควอร์เตอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบแรกปีก่อนแลกกับดราฟท์รอบ 3 ด้วย

อย่างไรก็ตาม คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ชปีแรกของ คาร์ดินาลส์ ออกมายืนยันผ่านสื่อว่าทีมยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับแผนงานในช่วงปิดซีซั่นนี้ ซึ่งรวมถึงการดราฟท์ในช่วงปลายเดือนเมษายนด้วย


'แต่มันสนุกที่ได้ยินว่าผมพูดว่าผมทำและมันเป็นข้อตกลงที่ทำไปแล้วและทุกเรื่องเหล่านั้น ดังนั้นคุณแค่ตามน้ำไปกับมันและสนุกกับกระบวนการนี้'คิงส์บิวรี่ เผย

แม้จะมีข่าวลือว่า คาร์ดินาลส์ ทำข้อตกลงกับ เมอร์รี่ย์ แล้วก็ตาม แต่หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของคาร์ดส์ยืนยันว่า'ผมขอยืนกรานปฏิเสธเรื่องนั้น'

'มันทำให้สนุกในการมีสิทธิ์ดราฟท์คนแรกเพราะไม่มีใครรู้ว่าคุณพยายามสับขาหลอกหรือพูดความจริงหรืออะไรก็ตาม มีหลายพันแนวทางที่แตกต่างกันที่คุณสามารถไปกับเรื่องนี้และเรายังมีเวลาเหลืออีกถึง 50 วัน'คิงส์บิวรี่ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด