:::     :::

มุลเลอร์ไม่เม้มจวกเลิฟปิดประตูทีมชาติ

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น ออกมาตอบโต้ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันที่ประกาศหั่นตนเองเป็นหนึ่งในสามแข้งที่หมดอนาคตในการรับใช้ทัพอินทรีเหล็ก พร้อมชี้ไม่เข้าใจทำไมพวกเขาถึงโดนปฏิบัติแบบนี้

     เยโรม บัวเต็ง, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ มุลเลอร์ กลายเป็น 3 แข้งที่ เลิฟ ประกาศชัดเจนว่าจะไม่ได้รับใช้ทีมชาติเยอรมันอีกต่อไปแล้ว โดยเหตุผลหลักเพราะอยากให้โอกาสแข้งรุ่นใหม่ก้าวขึ้นมาสร้างอนาคตกับมากกว่า

    มุลเลอร์ แสดงความเห็นผ่านทวิตเตอร์ว่า "แน่นอนผมประหลาดใจกับการตัดสินใจของโค้ชมากๆ โค้ชทีมชาติต้องตัดสินใจในเชิงกีฬาเท่านั้น ผมไม่สงสัยในเรื่องนี้ แต่ผมต้องคิดนานมากเกี่ยวกับกรณีนี้ ผมโกรธสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่เข้าใจในเรื่องการตัดสินใจแบบเด็ดขาดในเรื่องนี้"

    "มัทส์, เยโรม และผม ยังสามารถเล่นฟุตบอลระดับประเทศได้สบายๆ เราประสบความสำเร็จกับทีมชาติเยอรมันมานาน และผมคิดว่ามันไม่ดีเอาซะเลยกับวิธีการแบบนี้ ถ้านี่คือแถลงการณ์ของเดเอฟเบที่ทำเอาไว้ล่วงหน้าเพื่อบอกกับสื่อหลังจากเราได้ทราบเรื่องการตัดสินใจของโค้ช ผมคิดว่านี่ไม่ใช่การกระทำที่เหมาะสมเลย"

    "ผมภูมิใจที่ได้สวมเสื้อทีมชาติ ผมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง ผมอยากขอบคุณสำหรับแฟนบอลของเรา มันเป็นการเดินทางที่สุดแสนน่าเหลือเชื่อจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด