:::     :::

เรฟเว่นส์ปล่อยเซฟตี้ประสบการณ์เวดเดิ้ลทิ้ง

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เวดเดิ้ล เซฟตี้ประสบการณ์วัย 34 ปีเป็นอีกหนึ่งบิ๊กเนมที่จะเป็นฟรีเอเจนต์หลัง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยตัวพ้นทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตัดสินใจปล่อยตัวเซฟตี้ประสบการณ์ อีริก เวดเดิ้ล ออกจากทีมช่วยเซฟเงินให้แฟรนไชส์มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เวดเดิ้ล เซฟตี้วัย 34 ปีเป็นอดีตหนึ่งผู้เล่นระดับบิ๊กเนมที่จะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ หลัง เรฟเว่นส์ ตัดสินใจปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันพุธ 


เวดเดิ้ล อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายมีกำหนดรับค่าจ้าง 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐและยังมีเงินโบนัสสร้างแรงจูงใจอีก 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นการปล่อยตัวเซฟตี้วัย 34 ปีออกจากทีมจึงทำให้ เรฟเว่นส์ เซฟเงินถึง 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 

เซฟตี้ประสบการณ์สตาร์ททั้ง 48 เกมตลอดช่วง 3 ปีที่เล่นกับ เรฟเว่นส์ ทำ 220 แท็คเกิ้ล, 3 แซ็คและ 20 อินเตอร์เซปน์ โดยมีชื่อติด'โพร โบวล์'3 ปีติดต่อกัน ตลอดอาชีพติด'ออล-โพร'สองสมัยและ'โพร โบวล์'6 ครั้ง 


ขณะเดียวกัน บัลติมอร์ แสดงความสนใจที่จะดึง ซี.เจ.มอสลี่ย์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบหลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีกำลังจะเป็น'อันรีสติกท์ ฟรีเอเจนต์'ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด