:::     :::

"โค้ชหนึ่ง"รับชบาแก้วยังผิดพลาดเยอะ

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยอมรับว่าทีมยังมีข้อผิดพลาดที่เยอะมาก แต่เชื่อว่ายังมีเวลามากพอที่จะแก้ไขทั้งหมด ก่อนเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่ประเทศฝรั่งเศส

ชบาแก้ว คว้าอันดับ 8 ของการแข่งขันฟุตบอลไซปรัส คัพ 2019 หลังล่าสุดพ่ายต่อไนจีเรีย มา 0-3

"เกมกับไนจีเรีย ก็เป็นประสบการณ์อีกรูปแบบหนึ่ง เกมนี้เรามีข้อผิดพลาดค่อนข้างเยอะ ตั้งแต่วิธีการแย่งบอล ซึ่งตรงนี้ก็สำคัญ เราต้องเข้าบอลเร็ว และต้องปรับให้ได้ในทุกเกม เพราะการเจอกับทีมระดับบอลโลกไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กล่าวเริ่ม

"เกมนี้เราก็มีการหมุนเวียนผู้เล่น เพราะก่อนหน้านี้เราเก็บตัวมาเดือนกว่า ก็มีน้องๆที่ ไม่ฟิต เราพยายามเซฟนักกีฬา เรามาที่นี่ เราอยากทดสอบน้องๆหลายคนว่าเขาต้องแก้ไขอะไรบ้าง เรายังมีสิ่งที่ต้องทำอีกในช่วงระยะเวลาที่เหลือ"

"เราจำเป็นต้องหมุนเวียนผู้เล่น เพราะเราได้พักวันเดียวจากเกมล่าสุดกับอิตาลี และเกมนั้นก็ค่อนข้างหนัก เรามีความจำเป็น และมีคนเจ็บอีกสองคนคือ สุนิสา สร้างไธสง รวมถึง ธนีกานต์ แดงดา นั่นทำให้เราเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดี" เฮดโค้ชชบาแก้ว กล่าวปิดท้าย

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับประเทศไทยวันที่ 7 มีนาคม 2562 เวลา 00.00.ตามเวลาประเทศไทย โดยจะถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันที่ 8 มีนาคม 2562 เวลา 12.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด