:::     :::

ดี.รัสส์ประกาศจองรางวัลพัฒนาฝีมือแห่งปี

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
1,487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิแอนเจโล่ รัสเซลล์ การ์ดตัวเก่งของ บรู้กลิน เน็ตส์ แสดงความมั่นใจอย่างสุดๆว่าตัวเองสมควรได้รับตำแหน่งผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2018-19 เมื่อดูจากตัวเลขผลงานหรือความสำเร็จของต้นสังกัด

ดี.รัสส์ ระเบิดฟอร์มสุดยอดเฉลี่ย 20.4 คะแนน, 6.8 แอสซิสต์ ความแม่นยำฟิลด์โกล 43.6% (ระยะ 3-คะแนน 36.6%) จากการลงสนามตัวจริง 65 นัด ล้วนแล้วแต่ดีสุดอาชีพทั้งสิ้น 

นั่นทำให้ผู้เล่นประสบการณ์ปี 4 มั่นใจว่า ตำแหน่งผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยม ต้องตกเป็นของเขาอย่างแน่นอน

"รอดูแล้วผมได้รางวัลห่านั่นแน่ๆ หากเอาเรคคอร์ดผลงานวัดกัน กล้าบอกเลยว่ามันต้องเป็นของผม" ออล-สตาร์ สมัยแรกกล่าวกับ 'เอสเอ็นวาย' 

รัสเซลล์ ท้าเอารางวัลพัฒนาฝีมือแห่งปี

"หากเรามีสภาพจิตใจที่พร้อม เกมการเล่นย่อมออกมาดี ... ทุกอย่างมาจากข้างใน รวมถึงการเตรียมร่างกายอย่างควบคุมอาหารหรืออะไรก็ตามที่คนนอกไม่เห็น มีหลายเรื่องที่ผมได้เรียนรู้ในช่วงที่ผ่านมา"

"แต่ก่อนเป็นพวกติดเลี้ยงเอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง ทว่าเมื่อคุณเข้ามาในลีกนี้เหนือฟ้ายังมีฟ้า เพียงฝึกซ้อมเข้ายิมฯ มันไม่พอ จนเราตระหนักได้ว่ายังไม่สมบูรณ์แบบ"

"เมื่อทราบดังนั้น แล้วเป้าหมายอยากเก่งขึ้นไปอีกก็ต้องมาปรับหมดโดยเฉพาะมุมมองจิตใจ เวลานี้บอกเวลาว่าตัวเองความมั่นใจสูง ก็หวังจะรักษามันไปตลอดอาชีพ" 

ผู้เล่นวัย 23 ปี เพิ่งมีส่วนสำคัญในเกมเมื่อวันพุธช่วยให้ เน็ตส์ เชือด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 113-107 คะแนน จนผลงานทีมขึ้นมาเป็น 34-33 รั้งอันดับ 7  ตะวันออก พื้นที่เพลย์ออฟ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด