:::     :::

เร้ดเดวิลส์ทั่วพิภพป่วนโลกไม่สงบ

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
1,532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หรือที่ถูกขนามนามว่า เร้ด เดวิลส์ แสดงแสนยานุภาพบนโลกโซเชี่ยลเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังเห็นทีมรักผ่านเข้ารอบก่อนรองฯยูซีแอลแบบสุดระทึก เราจึงมีโอกาสเห็นเด็กผีตั้งแต่แดนสยาม, เคนยา หรือมองโกเลียประกาศศักดา

ภารกิจยากสำเร็จของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และชาวคณะในการเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเลกแรกแบกสกอร์ตามหลัง 0-2 ทว่ากลับสามารถรวมพลังคว้าชัยที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ 3-1 รวมผลจึงเจ๊า 3-3 แต่เข้ารอบด้วยกฎยิงประตูฐานะทีมเยือน

แน่นอนว่าเกมสุดดราม่าเมื่อลอยลำจากจุดโทษท้ายเกม ก็ปลุกแฟนนุแฟน 'ปีศาจแดง' ไม่ต่ำกว่า 659 ล้านชีวิตทั่วโลกให้ตื่นจากความง่วงเหงาหาวนอน กู่กองทางโซเชี่ยล มีเดีย ทั้งเฟซบุ้กหรือทวิตเตอร์  

นักเตะยูไนเต็ด กับแฟนๆวานนี้


เอวร่า ในสนาม


สัมภาษณ์แฟนบอลหลังการแข่งขัน


แฟนบอลที่เคนยา

เราจึงเห็นคลิปวิดีโอที่แฟนบอล 'ปีศาจแดง' ในประเทศเคนยา วิ่งดีใจกันหูตาเหลือกกลางลานกว้างหลังสิ้นเสียงนกหวีด ที่พวกเขานัดหมายมาชมการถ่ายทอดสด 

นอกจากนั้นยังมีกองเชียร์ในประเทศมองโกเลียที่ไม่ยอมนอนทวีตแสดงความดีใจ ประกอบแฮชแท็ก #PSGMUN จนกลายเป็นยอดฮิตของประเทศช่วงเวลานนั้น 

ขณะที่อดีตแข้ง ยูไนเต็ด อย่าง ปาทริซ เอวร่า ซึ่งเข้าชมเกมในสนาม หรือ โชเอล เปเรยร่า นายด่านสำรองซึ่งเป็นสักขีพยานใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก็เฮไม่เม้นเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด