:::     :::

ราชนาวีเร่งแก้ปัญหาเกมรุก-เกมรับ

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชนาวีหวังปรับเกมรุก-เกมรับ เกมดวลศุลกากร

ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โอสถสภา จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ ประจำเดือนมีนาคม คู่ระหว่าง สโมสร ราชนาวี กับ สโมสร เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด

ทางด้าน สโมสรราชนาวี ส่ง วิริยะ เผ่าพันธุ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ร่วมการแถลงความพร้อมก่อนเกม ในขณะที่ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ส่ง กฤษณ์ สิงห์ปรีชา หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วม

วิริยะ เผ่าพันธุ์ กล่าวว่า “สำหรับเกมนี้เรากลับมาเล่นที่บ้าน เกมที่ผ่านมาน่าเสียดายที่เราพ่าย ทั้งๆที่มีโอกาสชนะแต่ก็โดนนำ ผ่านมา 3-4 นัด เราเสียประตูค่อนข้างเยอะ ก็พยายามกลับไปแก้ไข เพื่อเตรียมความพร้อมในนัดที่จะเจอกับศุลกากร”

“ข้อบกพร่องที่ต้องแก้คือการเสียประตูเยอะ อย่างใน 4 เกม เราเสียไปถึง 7 ประตู ประตูเราได้น้อย นี่คือสิ่งสำคัญเลยครับ ถ้าเราต้องการแต้ม เราต้องเสียประตูให้น้อยและทำประตูให้เพิ่มขึ้น ตอนนี้มีการศึกษาฝ่ายตรงข้ามจากวิดีโอเพื่อดูว่าศุลกากรมีจุดดี จุดเด่นตรงไหน”

“ตอนนี้ในทีมไม่มีนักเตะที่เจ็บหรือติดโทษแบน นักเตะตัวหลักของเราอยู่ครบครับ นักเตะต่างชาติปีนี้เป็นชาวเกาหลีหมด โค้ชก็เกาหลี ส่วนในด้านของการทำงาน โค้ชกำลังปรับให้เข้ากับสไตล์ของบอลไทย และผมคิดว่ามันง่ายต่อการคุมทีม ถ้าโค้ชเกาหลีจะใช้นักเตะเกาหลี”

“ทีมงานได้มีการศึกษาดูวิดีโอการเล่นของคู่แข่งเพื่อดูจุดเด่น และจุดแข็งของศุลกากร เพื่อนำไปปรับกับแผนการเล่นของเรา ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลที่อยู่สัตหีบ และทหารเรือทั้งหมดมาช่วยเชียร์ ช่วยส่งกำลังใจ พร้อมให้โอกาสน้องๆ นักเตะหน้าใหม่ของเราด้วยครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 5 สโมสรฟุตบอล ราชนาวี - เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬาราชนาวี ก.ม. 5 ในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด