:::     :::

ราชันมังกรเริ่มลงตัว-สวาดแคทรับเยือนราชบุรีงานหนัก

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชบุรี มิตรผล ลั่นต้องเก็บ 3 แต้มในบ้าน ส่วนสวาทแคทรับต้องปรับเรื่องจบสกอร์ให้คม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง  ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
 
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ส่ง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ร่วมแถลงข่าว ขณะที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ส่ง มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม เข้าร่วม

โดย โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กล่าวว่า “ในบ้านเราจะต้องมีสามแต้มเท่านั้น และจะนำเอาข้อผิดพลาดในเกมที่แล้วมาปรับปรุงเพื่อเกมนัดนี้ ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บมีเพียงคนเดียว และตอนนี้ทีมเราก็ถือว่าพร้อมและเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่สำคัญ”

“ผ่านมาสองเกมเราเริ่มปรับจูนกับภาพรวมของการเล่นได้แล้ว ถึงปีที่แล้วเราจะเคยแพ้โคราชก็จริง แต่การแข่งขันฟุตบอลเราจะมองแบบนั้นไม่ได้ อย่าไปมองว่าทีมคู่แข่งเป็นอย่างไรเราต้องมีสามแต้มในบ้านเท่านั้น”

“การที่มีผู้เล่นสามารถทำประตูได้เยอะนั้นถือเป็นเรื่องดี โบลี่ยิงได้ 3 ลูกก็จริง แต่สำหรับผมแล้วการที่มีผู้เล่นคนอื่นๆยิงได้เยอะด้วย มันก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน”

ส่วนทางด้านของ มล. โอรัส เทวกุล  กล่าวว่า “การไปเยือนราชบุรีถือเป็นงานยาก แน่นอนว่าเกมที่ผ่านมาเราเสียใจกับผลการแข่งขัน ซึ่งเราแพ้เชียงรายด้วยจุดโทษ และตอนนี้เราก็มีสามแต้มเท่ากัน การไปเล่นที่บ้านเขา 4 ปีที่ผ่านมา ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดที่เราได้คือเสมอ และปีนี้เราก็หวังเอาแต้มออกจากสนามราชบุรี มิตรผล ให้ได้”

“ถึงแม้เราจะมีนักเตะแนวรุกที่บาดเจ็บ แต่เราพร้อมที่จะมาสู้กับราชบุรี มิตรผล เนื่องจากทุกคนที่เหลือเราก็พร้อม ปีนี้คะแนนยังไม่ขาด ทุกทีมต้องหวังเอาแต้มให้ได้ ถ้าสองแมตช์แล้วไม่มีแต้ม ก็ถือว่าเรายังทำได้ไม่ค่อยดี”

“จริงๆ แล้วเราเล่นกันมาตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่น เราถือว่าทีมเรามีเกมบุกที่ดีขึ้น อย่างแมตช์ที่ผ่านมา เราถือว่ามีโอกาสแต่ทำไม่ได้ สิ่งที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ คือการไม่ใช้โอกาสเปลือง”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด