:::     :::

ชิคเปิดใจยังโกรธยูเว่ที่ชวดเซ็นซัมเมอร์

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2560
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาทริค ชิค กองหน้าทีมชาติเช็กของ โรม่า เปิดเผยเรื่องราวในอดีตว่าพลาดเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส เพราะตรวจร่างกายไม่ผ่าน ก่อนไปเซ็นสัญญากับ หมาป่ากรุงโรม แทน

ตอนนั้น ยูเว่ แจ้งว่า ชิค ตรวจร่างกายไม่ผ่านเพราะมีปัญหาด้านหัวใจ แต่หลังจากนั้นอดีตดาวยิง ซามพ์โดเรีย กลับตรวจร่างกายกับ โรม่า ไม่มีปัญหา จนเจ้าตัวตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก

"ตอนที่ฤดูกาลจบลง ผมต้องเลือกข้อเสนอที่ผมชอบมากที่สุดจาก โรม, มิลาน และ ตูริน และในที่สุดผมเลือก ยูเวนตุส ไม่ใช่แค่เพราะผมถูกทาบทามจาก พาเวล เนดเวด แต่ทุกๆ อย่างช่างน่าตื่นเต้นไปหมด และผมก็กำลังมองไปข้างหน้า ในช่วงเดือนมิถุนายน ผมยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักเตะ ยูเวนตุส ไปแล้ว แต่มันไม่ใช่"
"ผมรู้ว่ามันไม่มีอะไรรุนแรง ผมแค่ติดเชื้อและหายอย่างรวดเร็ว ผมสบายดีแล้ว ผมรู้ว่าผมมีเวลามากพอที่จะพัก และทุกอย่างก็จะกลับมาเป็นปกติ แต่ ยูเวนตุส ชะลอการเซ็นสัญญากับผม"
"เมื่อผมกลับมาจากพักร้อน เอเยนต์บอกว่าเราต้องไป ตูริน เพื่อตรวจร่างกายอีกรอบ ผมบอกเขาว่าผมไม่ไป ผมเพิ่งหัวเสียมา และผมจะไม่บินไป ตูริน มันไม่มีประโยชน์ มันไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับผมอีกแล้ว ผมยังโกรธอยู่นิดหน่อย"
"การเจตนาทำอย่างนั้นมันไม่จำเป็นเลย เพราะในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ค่าฉีกสัญญา 22 ล้านปอนด์ของผมก็จะสิ้นสุดลง ผมห่วงว่าประธาน ซามพ์โดเรีย จะเรียกค่าตัวแพงที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเขาก็ได้เพิ่มเป็น 35 ล้านปอนด์ พอผมเซ็นสัญญาเรียบร้อย ผมรู้สึกปลดเปลื้องมาก และผมก็จะได้กลับมามีสมาธิกับเกมของผมอีกครั้ง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด