:::     :::

พลังเพลิงหลังพิงฝา-เขี้ยวสมุทรรับไม่ประมาท

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีทีที ระยอง หลังพิงฝา รับมีปัญหาการจูน 11 ผู้เล่นตัวจริง ด้านสมุทรปราการซิตี้รับไม่ประมาทแม้สตาร์ท 6 แต้มเต็ม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันคู่ระหว่าง พีทีที ระยอง กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น.
 
พีทีที ระยอง ได้ส่ง นพพร เอกศาสตรา ประธานเทคนิคร่วมแถลงข่าว ขณะที่ สมุทรปราการ ซิตี้ ส่ง สุรพงษ์คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเข้าร่วม

โดย นพพร เอกศาสตรา กล่าวว่า “จากเดิมช่วงพรีซีซั่น 11 ผู้เล่นตัวจริงเป็นอีกแบบนึง การมีผู้เล่นบาดเจ็บ โดยเฉพาะการขาดผู้นำทีมไป ทำให้ทีมเปลี่ยน การบริหารจัดการทีมเปลี่ยน เกมแรกถือว่าเป็นการจูนผู้เล่นเก่าและใหม่ให้เข้ากัน และครั้งนี้ ปตท.ได้ขึ้นมาเล่น ไทยลีกครั้งแรกในรอบ 6 ปี ถือว่าเป็นน้องใหม่ ซึ่งมาตรฐานในการเล่นของไทยลีกในปัจจุบันมีมาตรฐานที่สูงขึ้น และการเป็นทีมน้องใหม่ทำเราให้ต้องเจียมตัวและเป็นการทำงานที่ยากกว่าเดิม แต่วิธีการเล่นก็ต้องปรับปรุงมากขึ้น”

“ตอนนี้โค้ชกำลังงานหนักมาก แต่ผู้เล่นมีความสัมพันธ์กันดีมากขึ้นทั้งในและนอกสนาม ซึ่งจะส่งผลบวกต่อทีม ซึ่งทุกคนในทีมต่างก็ให้การสนับสนุนโค้ชโจ”

“ตอนนี้ผู้เล่นแนวรับเราต้องปรับจูน ปีที่แล้วเราใช้เกมรุกในการผลักดันตัวเองขึ้นในไทยลีก แต่เราต้องทำการบ้านอีกเยอะเลยในด้านแทคติก เพราะมาตรฐานของสมุทรปราการไม่ได้มีดีแค่แนวรุก แต่แนวรับก็แน่นด้วย”

“ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลชาวระยองทุกคน และที่อยู่ใกล้เคียง มาให้กำลังใจทีมกัน เพราะเกมนี้เป็นเกมสำคัญที่เล่นในบ้าน และเป็นเกมที่ต้องการปลดล็อคชัยชนะ”

ส่วนทางด้านของ สุรพงษ์ คงเทพ กล่าวว่า “ตัวผู้เล่นที่เราใช้มาสองแมตช์ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ก็ถือว่าเกมนี้เป็นอีกเกมที่พร้อมสำหรับเรา”

“จริงๆ แล้วเราชนะมาสองเกมก็จริง แต่ไม่ใช่ว่าเราจะเล่นโดยไม่มีข้อผิดพลาดเลยเราพยายามนำข้อผิดพลาดในเกมที่ผ่านมาก็ปรับจูน และตรงไหนดีเราก็พยายามทำให้มันดีกว่าเดิม เราจะไม่หลงระเริงไปกับผลในสองเกมแรก เพราะตอนนี้เป็นเพียงเริ่มต้น ในไทยลีกผมเชื่อทุกทีมมีความเก่งกาจ แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะใช้แทคติกอะไรมาสู้”

“ผมมองว่า ปตท. เป็นทีมที่ดีมากและติดตามตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล เท่าที่มองตั้งแต่เปิดฤดูกาลผมก็มองว่าเป็นทีมที่ดี แม้จะยังเก็บชัยชนะไม่ได้ แต่รูปแบบการเล่นดี และเกมนี้เราไปเยือนด้วย ก็ต้องเล่นอย่างรัดกุม ก็หวังว่ากองหน้าของ ปตท จะยังไม่ลงล็อค”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด