:::     :::

อุบลประกาศลดราคาตั๋วนัดเปิดบ้านรับลำปาง

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2562
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เก่ง IAM" กวินทร์วัตน์ เรือนบุรี ผู้บริหารผลิตภัณฑ์กีฬาแอม (IAM) ทุ่มงบ ประกาศลดราคาบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดเหย้าที่จะถึงนี้ เผยเพื่อตอบแทนแฟนบอลอุบล ยูไนเต็ดทุกคน ที่อยู่เคียงข้างสโมสรมาตลอด

กวินทร์วัตน์ เรือนบุรี (คุณเก่ง) ผู้บริหารผลิตภัณฑ์กีฬาแอม (IAM) ควบตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรอุบล ยูไนเต็ด กล่าวว่า "จากการที่ได้พบปะกับกลุ่มแฟนบอล แฟนคลับอุบล ยูไนเต็ด ทุกคนมีความน่ารัก สามัคคี และที่สำคัญมีความรักศรัทธาในทีมบ้านเกิด สะท้อนเอกลักษณ์ ความเป็นท้องถิ่นที่มีความเป็นตัวตนของคนทั้งจังหวัด ทำให้ตนเองมีความรู้สึกผูกพันในมิตรภาพที่เกิดขึ้นกับแฟนบอลทุกคนแบบซึมลึก"

"ดังนั้นในนัดเหย้าที่จะถึงนี้ ทางแอม (IAM) ผู้สนับสนุนหลักในการผลิตชุดแข่งขันของอุบล ยูไนเต็ด จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ
สำหรับแฟนบอลอุบล ยูไนเต็ด ที่สวมเสื้ออุบล ยูไนเต็ด หรืออุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ของแท้ ฤดูกาลไหนก็ได้ เข้ามาร่วมชมและร่วมเชียร์ในนัดนี้ รับส่วนลดเหลือเพียง 50 บาททุกที่นั่ง เป็นราคาพิเศษเฉพาะนัดนี้เท่านั้น โดยสามารถซื้อบัตรได้หน้าสนามในวันแข่งขัน (1คน/สิทธิ์/บัตร) "

ส่วนแฟนบอลที่ไม่ได้สวมสื้อสโมสรฯ ตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นดังกล่าว ก็ยังคงซื้อบัตรเข้าชมได้ในราคาปกติ 100 บาท นักเรียนนักศึกษา 80 บาท ใน Zone B C D (ยกเว้นโซน A = VIP ผู้ชมทั่วไป 120 บาท เด็กนักเรียน 80 บาท และโซน E = ทีมเยือน ผู้ชมทั่วไป 150 บาท เด็กนักเรียน 80 บาท)

และสำหรับแฟนบอลรุ่นเยาว์ ที่ส่วนสูงไม่เกิน 100 CM ผู้พิการ และผู้สูงอายุ มากกว่า 60 ปีขึ้นไป เพียงแสดงบัตร เข้าชมฟรี ได้ทุกโซน ส่วนสมาชิก Ubon United Club Card สามารถแสดงบัตรสมาชิก คู่กับบัตรประชาชน เดินเข้าสนามได้เลย

"เทพอินทรี" เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ในวันที่ 10 มีนาคม เวลา 18:00 น. ณ สนามอุบล ยูเอ็มที สเตเดียม แฟนบอลอุบลอย่าลืมมาส่งเสียงเชียร์ให้นักเตะของเราเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด