:::     :::

เรฟเว่นส์จับปีกใน'บอยล์'เซ็นสัญญา3ปี

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2562
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค บอยล์ ปีกในวัย 26 ปีบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จับปีกใน นิค บอยล์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 18 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 10 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บอยล์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2015 กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งมีหลายทีมแสดงความสนใจหากปีกในวัย 26 ปีหลุดเข้าตลาด ดังนั้น เรฟเว่นส์ จึงรีบเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวจนกระทั่งบรรลุข้อตกลง


'ผมจะเจอเรื่องยากในการหากลุ่มปีกในที่ดีขึ้นในลีกขณะนี้'จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชเรฟเว่นส์กล่าวในการแถลงข่าวเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับบอยล์ 

ตัวเลขดังกล่าวใกล้เคียงกับ แจ็ค ดอยล์ ปีกในของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่เซ็นสัญญา 3 ปีเมื่อปี 2017 มูลค่า 18.9 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐและการต่อสัญญาของ บอยล์ จะทำให้ปีกในของเรฟเว่นส์เป็นผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวรับค่าจ้างสูงสุดอันดับ 15 ของเอ็นเอฟแอล เฉลี่ยปีละ 6 ล้านเหรียญสหรัฐ 


บอยล์ เป็นหนึ่งในปีกในที่บล็อคเปิดทางให้ตัววิ่งดีอันดับต้นๆของลีก แต่ยังมีปัญหากับเกมขว้าง แม้จะรับบอลรวมกัน 75 ครั้ง ระยะ 613 หลา แต่ไม่มีแม้แต่ทัชดาวน์เดียว เขายังรับบอลเพียง 9 ครั้ง ระยะ 70 หลานับตั้งแต่ ลามาร์ แจ็คสัน ขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงแทน โจ แฟล็คโก้ ในซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด