:::     :::

หลายทีมติดต่อแบร์สเจรจาเทรดฮาวเวิร์ด

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2562
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน ฮาวเวิร์ด รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีที่เข้าสู่่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายอาจจะถูก ชิคาโก้ แบร์ส เทรดออกจากทีมแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3

ชิคาโก้ แบร์ส ถูกทาบทามจากหลายทีมในช่วงคอมบายน์เมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อขอเทรดรันนิ่งแบ็ก จอร์แดน ฮาวเวิร์ด จากทีมพญาหมี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฮาวเวิร์ด ตกเป็นข่าวว่าอาจถูก แบร์ส เทรดออกจากทีมตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน เนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเล่นไม่เข้ากับระบบของ แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ แม้เขาจะเล่นกับ ชิคาโก้ จนกระทั่งจบซีซั่น แต่ยังมีเครื่องหมายคำถามว่าตัววิ่งวัย 24 ปีจะอยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของเนกี้หรือไม่ 


ขณะเดียวกัน ฮาวเวิร์ด กำลังเข้าสู่ช่วงสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายที่กำหนดรับค่าจ้าง 2.02 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาถือบอลวิ่งช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ระยะ 935 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ และยังรับบอลอีก 20 ครั้ง ระยะ 145 หลา ทว่าบทบาทของเขาน้อยกว่า แทริค โคเฮน ซึ่งเป็น'ไฮบริดจ์'รันนิ่งแบ็กสไตล์ของ เนกี้ 

โคเฮน ทำผลงานยอดเยี่ยมรับบอล 71 ครั้ง 725 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ แต่ถือบอลวิ่งเพียง 99 ครั้ง ต่างจาก ฮาวเวิร์ด ที่ถือบอลวิ่ง 250 ครั้ง แต่ โคเฮน มีชื่อติด'โพร โบวล์' 


ฮาวเวิร์ด อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2016 ติด'โพร โบวล์'ตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ หลังถือบอลวิ่ง 252 ครั้ง ระยะ 1,313 หลา เฉลี่ย 5.2 หลาต่อการถือบอลหนึ่งครั้งและยังถือบอลวิ่งอีก 1,122 หลาในการเล่นอาชีพปีที่สอง โดยก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวระบุว่า แบร์ส ต้องการสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 เทรดแลกกับรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด