:::     :::

สื่อเผยมาดริดรอปลดโซลารี่สัปดาห์หน้า

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2562
1,538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเมืองกระทิงรายงานข่าวว่า ซานติอาโก้ โซลารี่ กำลังจะถูก เรอัล มาดริด ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงสัปดาห์หน้า

ซานติอาโก้ โซลารี่ ที่ยืนยันว่าจะสู้ต่อไม่ยอมลาออกจากตำแหน่ง แต่สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า เรอัล มาดริด จะปลดเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงสัปดาห์หน้าไม่ว่าทีมชุดขาวจะบุกไปเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด ในวันอาทิตย์นี้ก็ตาม จากรายงานข่าวของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด พบกับซีซั่นหายนะหลังหมดโอกาสลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการภายในซีซั่นเดียวจนสาวกมาดริดีสต้าพร้อมใจกันตะโกนขับไล่ทั้ง ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และเทรนเนอร์โซลารี่ แม้เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะยืนยันว่าจะไม่ลาออกจากตำแหน่งเพื่อแสดงความรับผิดชอบก็ตาม แต่เขาคงอยู่ในตำแหน่งอีกไม่นานนัก 


ตามรายงานข่าวระบุว่า โซลารี่ จะคุมทีมชุดขาวไปเยือน เรอัล บายาโดลิด บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้เป็นเกมสุดท้าย ก่อนที่จะถูกเขี่ยออกจากตำแหน่งในช่วงสัปดาห์หน้า หลังสโมสรประเมินทุกอย่างที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีการยืนยันว่าจะมีการปลดโซลารี่ทันทีหรือไม่หากทีมชุดขาวหัวทิ่มอีกครั้งที่บายาโดลิด แต่ถึงแม้เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะนำทีมชนะก็ไม่ได้การันตีว่าจะได้ทำงานต่อไปเช่นกัน

สโมสรกำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ที่เข้ามาแทน โซลารี่ ซึ่งมีชื่อสองอดีตเทรนเนอร์อย่าง ซีเนดีน ซีดาน กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวเต็ง แต่ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ต้องการดึงเทรนเนอร์ขาวฝรั่งเศสซึ่งเคยนำทัพ'โลส บลังโกส'คว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัยติดต่อกันกลับมากุมบังเหียนทีมชุดขาวอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด