:::     :::

กูรูติงสิงห์ลงทุนไม่ฉลาดซื้อพูลิซิช

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2562
2,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ คอมเมนเตเตอร์ช่อง บีที สปอร์ต แสดงความเห็นว่า เชลซี ไม่สมควรเสียเงินเกือบ 60 ล้าน ปอนด์ เพื่อซื้อ คริสเตียน พูลิซิช มาจาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อมีเพชรในมืออย่าง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ซึ่งเล่นตำแหน่งตัวรุกริมเส้นเหมือนกัน

'สิงห์บลูส์' ตกเขียวสตาร์มะกันจากสโมสร ดอร์ทมุนด์ เมื่อตลาด ม.ค.2019 โดยจะมาร่วมงานที่ เดอะ บริดจ์ หลังวันที่ 30 มิ.ย. 

อย่างไรก็ตาม ฮาร์กรีฟส์ ดูค่อนข้างชาตินิยม ออกโรงยกย่อง ฮัดสัน-โอดอย ที่ลงมาเป็นสำรองในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วานนี้ที่ถล่ม ดินาโม เคียฟ 3-0 ว่าดูทรงแล้วยังดีกว่า พูลิซิข ด้วยซ้ำ บอร์ดบริหาร เชลซี จะซื้อมาให้ซ้อนตำแหน่งกันทำไม? 

"ผมล่ะปลื้มเขาเลย (ฮัดสัน-โอดอย) หมอนั่นอายุแค่ 18 ปี แต่ทุกครั้งที่ได้ลงสนามสามารถสร้างความแตกต่างให้กับเกมรุก" อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด อวยเด็กผู้ดีที่ยิงลูกปิดกล่อง 3-0 

ฮาร์กรีฟส์บอกเชลซีทำธุรกิจไม่ฉลาด

"ทว่าพวกเขากลับเสียเงิน 50-60 ล้าน ปอนด์ เพื่อซื้อ พูลิซิช จะบ้าตาย!หมอนั่นไม่มีทางเป็นนักเตะที่เก่งกว่า ฮัดสัน-โอดอย ต่อให้เล่นไปอีกล้านปี" 

พร้อมกันนั้น ฮาร์กรีฟส์ ยังยุให้ดาวรุ่งคนนี้ไปหาประสบการณ์ลงสนามแบบยืมตัวสักปีค่อยกลับมา

"อยู่กับทีมนี้มันไม่ค่อยมีโอกาสลงเล่นนัก ทำไมไม่ลองย้ายออกไปเล่นกับค่ายไหนสักปีแบบยืมใช้งาน จากนั้นก็กลับมาเล่นชุดใหญ่เชลซีตอนอายุ 19 ปี จะสุกงอมเลย"  

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ลงสนามไป 15 นัดทุกรายการกับทีมชุดใหญ่ ทำไป 4 สกอร์และสามแอสซิสต์ ด้าน พูลิซิช ฟาดแข้ง 23 เกม สร้างผลงาน 4 ประตูและสี่แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด