:::     :::

เด็กหงส์ยืมซานโช่บันดาลใจ

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2562
1,505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าคนหนุ่มของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับเป้าหมายหลังฟื้นจากอาการบาดเจ็บแรมปีว่าจะเอาความสำเร็จของเพื่อนซี้ จาดอน ซานโช่ ปีกค่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเป็นแรงบันดาลใจเค้นผลงานให้ได้

ดาวยิงวัย 18 ปี ร้างสนามไปกว่า 15 เดือนเพราะข้อเท้าพัง เพิ่งกลับมาซ้อมกับทีม 'หงส์แดง' ชุดใหญ่ได้ไม่กี่สัปดาห์ แต่เจ้าตัวก็มีปณิธานแรงกล้าหวังพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปทัดเทียม ซานโช่ เพื่อยสนิทที่ร่วมคว้าแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ยู-17 เมื่อปี 2017 ให้ได้ 

"ผมต้องการที่จะเห็นตัวเองลงสนาม ทั้งนี้มีโอกาสได้คุยกับ จาดอน หรือ ฟิล โฟเด้น (แมนฯ ซิตี้) ก็บอกทั้งคู่กว่า - แกทำผลงานได้ดีมาก มันเป็นแรงผลักดันให้กับฉันมากๆเลย" แข้งเลือดผู้ดีกล่าวกับ 'เดลี่ เมล' 


ซานโช่ เป็นตัวอย่างที่ดาวรุ่งอังกฤษอยากเอาอย่าง

"มันแสดงให้เห็นว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ด้วยความสัตย์จริงผมก็อยากไปอยู่จุดนั้นบ้าง แสดงให้คนได้เห็นว่าเรามีดีอะไร นับตั้งแต่หายไปนาน" 

"เอาจริงๆแทบรอกลับมาลงสนามไม่ไหวแล้ว ระหว่างเรามีการส่งข้อความหากันตลอด อย่างผมกับ โฟเด้น ก็แลกเปลี่ยนว่าวันนี้ซ้อมอย่างไร มีคุยกันบ้างนิดหน่อย แน่นอนกล้าบอกว่าเพื่อนทั้งสองคือแรงบันดาลใจที่ดีของผม" 

อนึ่งโอกาสในฤดูกาล 2018-19 คงจะยากเพราะนักเตะยังไม่ฟิตถึงเกณฑ์ที่ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจ แต่ซีซั่นหน้าเมื่อไม่มีคู่แข่งตำแหน่งหัวหอกอย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เชื่อว่า ริอาน น่าจะได้ปล่อยของมากขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด