:::     :::

รามอสเร้าลูกทีมร่วมกันกู้ชื่อสโมสร

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2562
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส แสดงบทบาทผู้นำทีมปลุกเร้าให้ลูกทีมร่วมแรงร่วมใจกันกอบกู้ชื่อเสียงของสโมสรกลับคืนมา

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด แสดงบทบาทผู้นำทีมในภาวะวิกฤติด้วยการเรียกประชุมลูกทีมโดยไม่มีสตาฟฟ์เทรนเนอร์เกี่ยวข้องในช่วงเช้าวันพฤหัสฯก่อนการฝึกซ้อมที่ บาลเดเบบาส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมร่วมกันพิสูจน์ฝีเท้าด้วยการจบซีซั่นนี้ในฐานะรองแชมป์ลีกา ตามรายงานข่าวจาก'เอล ปาร์ตีดาโซ่'รายการเครือข่ายของ'โกเป้'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

รามอส ซึ่งตกเป็นข่าวว่าออกตัวแทนเพื่อนร่วมทีมด้วยการโต้เถียงกับประธานสโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ที่ลงมาด่ากราดนักเตะถึงห้องแต่งตัวหลังการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้เรียกประชุมทีมก่อนการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯเพื่อกระตุ้นให้ลูกทีมทุกคนแสดงความเคารพต่อเทรนเนอร์ ซานติอาโก้ โซลารี่ และร่วมกันกอบกู้ชื่อเสียงสโมสรด้วยการมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีขึ้นเพื่อจบซีซั่นนี้ด้วยการเป็นรองแชมป์ลีกา

ตามรายงานข่าวจาก'เอล ปาร์ตีดาโซ่'ระบุถึง อีสโก้ อาลาร์กอน ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะมาดริดที่มีปัญหาไม่ลงรอยกับโซลารี่และยังถูกตัดชื่อออกจากโผพร้อมใช้งานในเกมล่าสุดกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ได้กล่าวคำขอโทษเพื่อนร่วมทีมทุกคนหลังการประชุมนักเตะ โดยยอมรับว่าเขาโกรธเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ แต่ยืนยันว่าจะไม่ทำให้ปัญหาดังกล่าวส่งผลกระทบต่อทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด