:::     :::

'พอช'เปรยส่งอัลลีปราบนักบุญ

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2562
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แย้มแผนงานสุดสัปดาห์ที่ต้องออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ( 9 มี.ค.) ว่าอาจส่ง เดเล่ อัลลี กองกลางคนสำคัญลงแข่งล่าสามคะแนน

อัลลี มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าพักไปร่วมเดือนกระทั่งล่าสุดเรียกความฟิตกลับมาซ้อมกับทีมเมต ซึ่งเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์เผยว่าอาจส่งลงสตาร์ตที่ เซนต์ แมร์รี่ส์ เลยด้วยซ้ำ 

"สภาพเขาโอเค นับเป็นข่าวดีเลยที่พร้อมใช้งาน ไว้รอดูการซ้อมมื้อสุดท้ายวันศุกร์ ( 8 มี.ค.) ทว่าจากภาพรวมโอเคหมด ก็หวังให้เจ้าตัวพร้อมแข่งในวันเสาร์" พอช ซึ่งโดนแบนห้ามคุมทัพเยือนอดีตต้นสังกัดเริ่มกล่าว


อัลลี (ขวา) ลุ้นคืนสนาม

"อันที่จริงเราคิดถึงผู้เล่นที่บาดเจ็บทุกคน ไม่เพียงแค่หมอนี่ เพราะเมื่อมีใครเดี้ยงนั่่นไม่ใช่เรื่องดี มันทำให้เราขาดกำลังใจ มันเศร้าเสมอ แต่แมตช์นี้ดีว่าขุมกำลังใกล้สมบูรณ์" 

"สำหรับ คีแรน ทริปเปียร์ (สะโพก) แม้เจ็บเล็กน้อยคาดว่ายังไม่ไหว ส่วน แฮร์รี่ วิงก์ส (สะโพก)จะเข้ากระบวนการประเมินอีกที เพราะเจ็บก่อนเกมพบ ดอร์ทมุนด์" 

น่าสนใจว่าการที่ 'ไก่เดือยทอง' ลงแข่งโดยไม่มี โปเช็ตติโน่ แก่เกมจะสภาพไหน เอเชี่ยน แฮนดิแคป ล่าสุด ท็อตแน่ม ต่อครึ่งลูก, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด