:::     :::

'ฮิบส์'ล้อมคอกปิดสแตนด์แฟนเกรียน

วันเสาร์ที่ 09 มีนาคม 2562
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีแอน เดมพ์สเตอร์ ผู้บริหารระดับสูงของสโมสร ฮิเบอร์เนี่ยน ในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ พิจารณามาตรการลงโทษปิดอัฒจันทร์ทีมเหย้าฝั่งทิศตะวันออก หลังเกิดเหตุความวุ่นวายแฟนเจ้าถิ่นลงมาป่วนในเกมเมื่อคืนวันศุกร์ที่เสมอ เรนเจอร์ส 1-1

เกมที่ อีสเตอร์ โร้ด คืนวานนี้มีแฟนบอลแตกแถวของเจ้าบ้านโดดลงมาในสนามผลักอกหาเรื่องท้าทายกับ เจมส์ ทาวาเนียร์ กัปตัน เรนเจอร์ส ก่อนจบครึ่งแรก ดีว่าเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยปรี่มาระงับเหตุทัน 

โดยมาตรการเบื้องต้นสโมสรได้ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปยัง ทาวาเนียร์ จากนั้นก็สั่งดำเนินคดีทางกฎหมายแก่กองเชียร์ไร้วินัย รวมถึงแบนห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต 


เดมพ์สเตอร์ (ซ้าย) พิจารณาสั่งปิดอัฒัจนทร์

จังหวะปัญหาเป็นคลิปวิดีโอ

"เรากำลังพิจารณาปิดอัฒจันทร์ฝั่งนั้น ทุกอย่างเป็นไปได้หมดบนโต๊ะประชุม" มิสเดมพ์สเตอร์ กล่าวกับ 'บีบีซี สกอตแลนด์' ถึงเรื่องนี้ 

"นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่งที่จะจัดการกับเรื่องพรรค์นี้ได้ แต่เรามาถึงครึ่งทางพูดคุยแล้ว ทีมงานมองถึงทางออกที่เหมาะสมในทุกประการ" 

นับเป็นเรื่องน่าอายในรอบ 6 วันของแฟนบอลสโมสรจากเมืองหลวง สกอตแลนด์ เพราะในเกมสกอตติช คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่พ่าย เซลติก 0-2 กองเชียร์หัวร้อนจากอัฒจันทร์ฝั่งนี้ก็ปาขวดเบียร์ลงมาใส่ สกอตต์ ซินแคลร์ นักเตะคู่แข่งมาแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด